QC Làm như thế nào để tăng lượt tải app? Các cách tăng lượt tải app đơn giản.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trandaiduong, 23/5/16.

  1. trandaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Nơi ở:
    việt nam
    làm thế nào để bạn tăng lượt tải app của bạn hàng ngày lên ko chỉ ngừng ở các Thống kê mấy chục lượt chuyên chở mà lên đến hàng vài trăm lượt chuyển vận đây là những điều mà phổ quát dev đang khôn xiết băn khoăn.

    Dưới đây là các cách thức giúp các dev với thể tăng lượt vận chuyển app khôn cùng nhanh chóng và vô cùng dễ thực hiện:

    1: Quảng cáo:

    [​IMG]
    truyền bá app cũng là một trong các chiến lược đang được rộng rãi dev ứng dụng, đây là cách giúp cho nâng cao lượt vận tải app rất nhanh. Thường thì các dev hay áp dụng hình thức lăng xê trên mạng xã hội đặc trưng là facebook mặc dầu mất phí các trái lại lợi nhuận mà mang lại cũng rất cao vì người nào cũng biết bây giờ facebook là mạng thị trấn hội to nhất được số đông mọi người trên thế giới dùng, nếu tiến hành quảng cáo phải chăng tiếp cận được số lượng to khách hàng tại đây chính là điều được rộng rãi dev đang mong muốn thực hành được.

    2: Lượt đánh giá:

    Đối với phổ biến quý khách họ rất coi trọng các lượt đánh giá này vì họ tin vào các trải nhiệm của các người dùng trước chậm tiến độ, chính vì vậy đối mang từng app bạn nên để them phần đánh giá để các người mua đã từng trải nhiệm app của bạn mang thể đánh giá quan điểm của mình ngay sau lúc sử dụng.


    3: bộc lộ

    1 đoạn biểu thị ngắn cũng cực kỳ quan trọng để lôi kéo người dùng làm cho nâng cao lượt vận tải app của bạn, đoạn biểu hiện phải đánh đúng tâm lý các bạn, sản xuất thông tin sao cho người đọc hứng thú muốn Tìm hiểu về app mà bạn sản xuất.

    4: Icon

    [​IMG]
    Đối có đông đảo những app muốn thu hút được người mua thì điều đầu tiên chú ý tới là icon đây là nhân tố trước tiên đập vào mắt quý khách, giả dụ icon của bạn ấn tượng, thu hút khách hàng thì bạn đã đánh bay được những đối thủ của mình

    Trên đây là một số cách giúp Anh chị mau chóng gia tăng lượt vận tải app của mình.
    Bạn có thể tham khảo tại: Game mobile - 3ECODE studio
    Chúc Anh chị thành công
     
    #1

Chia sẻ trang này