QC Doanh nghiệp nên có website vì sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yennhikorea, 22/5/16.

  1. yennhikorea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Tại sao phải làm website?”, “công ty của tôi nhỏ chỉ có 3 thành viên vậy chúng tôi có đích thực cấp thiết kế web”,.. Đó là những câu hỏi mà đã có rất nhiều khách hàng là các cá nhân chủ nghĩa, công ty và doanh nghiệp gửi về cho Ideas Unlimited. Dưới đây là 4 lý do doanh nghiệp của bạn nên có website bán hàng.

    [​IMG]

    1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên internet

    Với con số 26,8 triệu người tại Việt Nam đang sử dụng internet, chiếm khoảng 31% dân số (thống kê đầu năm 2011) thì việc doanh nghiệp có website bán hàng online sẽ tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bởi phần lớn khách hàng khi có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó họ sẽ lên google hay coccoc để quãng, sử dụng facebook, chát hỏi bạn bè để tham khảo thông báo,.. Do đó nếu bạn không có website đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua lượng khách hàng tiềm năng này. Đây cũng là một trong những lý do quan yếu bậc nhất mà các doanh nghiệp cần phải thiết kế website bán hàng online.

    2. Xây dựng, truyền bá và nâng tầm thương hiệu

    Có thể nói, website bán hàng chính là gương mặt của doanh nghiệp trên internet, cho nên việc xây dựng website làm sao cho thân thiện và gần gũi với khách hàng cũng rất quang trọng, khách hàng có thể đánh giá doanh nghiệp của bạn duyệt y giao diện, màu sắc, nội dung,..Trên website. Văn phòng khang trang chứng tỏ doanh nghiệp chất lượng, website chỉnh chu chứng tỏ công ty chuyên nghiệp. Bạn cũng nên chú trọng khâu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn làm tốt việc này.

    3. Dễ dàng khai triển kế hoặc marketing

    Lý do tiếp theo mà doanh nghiệp phải xây dựng website bán hàng đó chính là nó giúp bạn khai triển các kế hoạch truyền bá (marketing) sản phẩm, dịch vụ hiệu quả đến với khách hàng, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Nếu trước đây các doanh nghiệp thường dùng những hình thức tiếp thị như: phát tờ rơi, quảng cáo truyền thông trên báo đài, thuê bảng hiệu lăng xê,..Lượng thông báo truyền tải bị hạn chế, khả năng tiếp cận khách hàng không cao, thời giờ đây với các hình thức marketing online như: SEO, lăng xê google, lăng xê facebook,..Sẽ giúp tiếp thị sản phẩm của bạn chóng vánh và hiệu quả nhất, hơn nữa nó giúp doanh nghiệp tần tiện chi phí tối đa.

    4. Nền móng cho sản phẩm bán hàng

    Nền tảng cho sản phẩm bán hàng là nguyên tố cấp thiết để bạn quyết định thiết kế website thương mại điện tử online. Phần đông mọi người luôn bận rộn với công việc của mình, họ có rất ít thời kì để đi mua sắm, đó cũng chính là lý do vì sao hình thức mua sắm online trực tuyến ngày một phát triển. Các trang web bán hàng chính là Nền tảng rất tốt để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn, đối thủ của bạn đã và đang làm tốt điều đó vậy Tại sao bạn lại không làm ngay hiện?
     
    #1

Chia sẻ trang này