QC Yếu tố khó có thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 21/5/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Yếu tố khó có thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long
    1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Tập đoàn Vingroup thời gian qua là một trong số những đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu đẳng cấp thuộc nhiều ngành nghề. Đắng chú ý nhất trong đó, bất động sản là lĩnh vực mang đến tên tuổi Tập đoàn không chỉ ở trong nước mà còn trên trường quốc tế.
    Các công trình bất động sản Vingroup đã ra mắt đã mang lại thành công không chỉ với chính Tập đoàn Vingroup mà còn với giới đầu tư – những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và rất thông thái lựa chọn đầu tư vào các dự án của Vingroup.
    Dự án Vinhomes Thăng Long
    2. NGÂN HÀNG BẢO TRỢ
    Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank – ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án và hỗ trợ vay vốn mua biệt thự/căn hộ Tại Vinhomes Thang Long với chính sách hấp dẫn, thuận tiện, linh hoạt.
    [​IMG]

    3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc bên cạnh tuyến đường hiện đại nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long, nút giao cắt đường vành đai 4, cao tốc Láng Hòa Lạc. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long thuận tiện cho việc đi lại của cư dân đến các tuyến đường quan trọng của thủ đô.
    Ngoài ra, với ưu thế nằm tại khu vực phát triển kinh tế quan trọng với khu liên cơ hành chính quan trọng như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị Big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình…, cơ sở hạ tầng được xây dựng tân tiến, khiến khu vực phía Tây trở nên “đất vàng” thành phố.
    4. GIÁ TRỊ SỐNG ĐẲNG CẤP
    - Mỗi villa Vinhomes Thăng Long là một công trình kiến trúc chỉn chu đến từng chi tiết, đem lại vẻ đẹp tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Mỗi biệt thự được phân tích tỉ mỉ về hướng gió, hướng nắng… để tạo ra giải pháp ưu việt giúp căn biệt thự vừa thoáng mát, vừa thuận tiện, vừa có tính thẩm mỹ.
    - Mỗi villa Vinhomes Thăng Long là một không gian riêng tư, khép kín có hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt bảo đảm an toàn cho cư dân.
    - Bố trí cảnh quan tại Vinhomes Thăng Long quan tâm đến tạo dựng môi trường sống xanh với hồ điều hòa rộng 10ha, vườn hoa, cây xanh… được bố trí hợp lý, tạo nên tổng thể đặc sắc, độc đáo mà vẫn chan hòa với thiên nhiên.
    - Hệ thống tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Thăng Long đẳng cấp, khép kín như: Trường liên cấp Vinschool, Đại siêu thị Vinmart, khu thể thao, vui chơi, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… cho mọi người cuộc sống tiện lợi, thuận tiện. Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị đều được đầu tư bởi các thương hiệu quốc tế hàng đầu, đem lại cho người dân những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng.
    - Quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn của Savills
    - Hệ thống điện 24/7 trang bị máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất.
    - Tuyến xe Bus kết nối với trung tâm
    Với mong muốn tạo lập một nơi an cư sang trọng, bán biệt thự Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ tạo nên sự thay đổi bộ mặt khu vực phía Tây, trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này