QC Bất ngờ trước sự xa hoa trong căn hộ Goldseason Nguyễn Tuân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homedy1, 20/5/16.

  1. homedy1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Nếu dự án Chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu) được ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội thì dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về cuộc sống kiểu Mỹ hiện đại, sang trọng và thân thiện với cong người.

    Dự án bao gồm 4 tòa nhà Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring. Trong đó nổi bật nhất vẫn là sự có mặt của Summer 2 – tòa nhà có kiến trúc độc đáo và tập trung nhiều tiện ích nhất của dự án GoldSeason.


    Căn hộ Duplex thời thượng và đẳng cấp

    Summer 2 là tòa nhà cao 35 tầng và được xem là có vị trí đẹp bậc nhất trong dự án Chung cư GoldSeason Nguyễn Tuân, sở hữu hướng nhìn rộng thoáng với 2 mặt hướng ra thành phố và không bị chắn bởi bất cứ công trình nào.

    Các căn hộ tại đây đều được kết hợp hài hòa với những ban công đón nắng, cửa sổ kính khổ lớn tạo ra một công trình nghệ thuật đẹp và độc đáo, tạo nên một dáng dấp kiến trúc hoàn toàn khác biệt hiếm có trên thị trường nhà ở hiện nay.

    [​IMG]

    Căn hộ Duplex là loại căn hộ thông tầng với 2 tầng trở lên, có thiết kế tinh tế và sang trọng, đường nét kiến trúc và chất lượng nội thất đều được chú trọng , mang đến cảm nhận về một cuộc sống thời thượng đích thực cho gia chủ. Đồng thời, các căn hộ này sử dụng loại kính cường lực cỡ lớn ở mặt ngoài giúp mở rộng tối đa góc nhìn, đem đến một cảm giác như đang ở tại biệt thự riêng biệt với tầm nhìn thoáng và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Các căn hộ Duplex tại Summer 2 có diện tích hợp lý chỉ khoảng 110 m2, giúp bạn có những cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp ngay trong tầm tay.

    Với mục đích mang đến một phong cách kiến trúc của Mỹ, các căn hộ Duplex thông 2 tầng tại Summer 2 đều được thiết kế với trần nhà cao, thoáng đẹp, tạo không gian thư thái và nhẹ nhàng cho cuộc sống.

    Không chỉ có vị trí đẹp với lối kiến trúc đỉnh cao, Summer 2 còn là tòa căn hộ được tích hợp dịch vụ tiện ích đầy đủ nhất với 20 tiện ích chuẩn Quốc tế bao gồm: Trung tâm thương mại sầm uất, khu ẩm thực Á – Âu, Sky bar tại tầng thượng, khu tắm nắng và thư giãn, phòng tập Gym, Spa, Coffee shop, ngân hàng, ATM 24/7…

    Với phong cách thiết kế hiện đại với lối kiến trúc mang tính sáng tạo đột phá, tiện ích hoàn hảo, Summer 2 trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân đang góp phần tạo ra xu hướng và thay đổi cuộc sống mới cho khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này