QC Trang trí ngoài trời làm bảng hiệu đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi havelovea18, 19/5/16.

  1. havelovea18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Dịch vụ làm làm bảng hiệu đẹp Thi công chữ nổi tòa nhà ANOVA FEED – Công ty 3M là một trong những dịch vụ đã được rất nhiều các công ty tại tphcm ứng dụng vào vì nhiều lí do như là có thể giúp thu hút được nhiều thành phần khách hàng honw, được nhiều người quan tâm đến, và chúng tôi cũng vậy, chúng tôi cũng quan tâm đến dịch vụ này và công ty chúng tôi là đơn vị thi công quảng cáo chuyên nghiệp nhất tphcm, là một trong những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực này chuyên cho ra đời các dịch vụ thi công làm bảng hiệu đẹp, làm biển quảng cáo tphcm tốt nhất được nhiều người quan tâm đến nhất. Hiện chúng tôi đã và đang đưa ra các dịch vụ thi công khác nhau như làm bảng hiệu alu, bảng hiệu chữ nổi inox, và hàng loạt các dịch vụ khác nữa.
    [​IMG]
    Hiện chúng tôi đang thi công dịch vụ làm bảng hiệu chữ nổi và làm bảng hiệu đẹp. Nên bên cạnh đó đối với dịch vụ của công ty chúng tôi thì quý khách hoàn toàn có thể được tư vấn một cách chuyên nghiệp tốt nhất mà khó có công ty nào có khả năng thi công được như công ty chúng tôi. Và đối với công ty chúng tôi thì giá thành thiết kế và thi công lam bang hieu alu đẹp hiflex giá rẻ, bảng hiệu hiflex tấm lớn tại tất cả các quận TPHCM -190.000đ/m2 Thi công nhanh, Bao hoàn thiện nha chóng cùng với giá cả thi công hợp lý.


    Chữ nổi mica trên thị trường hiện nay thường dùng loại mica Đai Loan với độ dày từ 2ly-5ly, tùy nào yêu cầu của khách hàng. Từ Mica tấm được cắt khắc bằng công nghệ CNC hoặc Laser với đội chính xác lên đến 99% theo bản vẽ của thiết kế, tùy thuộc vào từng loại chữ nổi mà được gia công uốn chân hay chữ nổi nguyên khối.
    Với đội ngũ thiết kế Bảng hiệu quảng cáo – Công ty 3M có chuyên môn cao, đội thợ sản xuất thi công bảng hiệu quảng cáo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ nhân viên đã được công ty đào tạo bài bản chuyên nghiệp, giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, công nghệ sản xuất liên tục cập nhật nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/18
    #1

Chia sẻ trang này