QC Gậy tự sướng chụp tự động với tính năng mới tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duccx, 19/5/16.

  1. duccx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nỗi ám ảnh của chúng tôi với ảnh tự chụp – chúng tôi phải mất hàng triệu người một ngày – cuối cùng là tạo ra một cái gì đó hữu ích: đổi mới.

    [​IMG]

    Thế giới, đáp ứng thanh chụp ảnh tự sướng tự động. Nó kéo dài, hoặc kính thiên văn, ngày của riêng mình, có một cặp đèn đẹp mà mở rộng từ phía sau của chủ sở hữu iPhone và thậm chí cả người hâm mộ rằng lần ra để thổi mái tóc của bạn lại cho rằng, nhìn lộng gió hoàn hảo.
    Đó là điên rồ và không thực tế hầu hết các bức ảnh tự chụp dính bao giờ hết. Nó cũng thật đáng buồn, không có sẵn để mua.

    Tạo bởi Thinkmodo – hacker liều lĩnh / video định / tiếp thị mà đưa bạn quỷ bé và Super Strong Meter Maid nâng Taxi – thanh chụp ảnh tự sướng tự động là một tiện ích làm việc, nhưng chỉ có hai (một là một bản sao lưu) và họ đã xây dựng để thúc đẩy các mùa giải sắp tới của Lifetime của Unreal.

    [​IMG]Unreal là một hư cấu, đằng sau hậu trường nhìn vào việc tạo ra một The Bachelor -like show. Đó là một cái nhìn buồn cười nhưng đanh thép vào thực tế được sản xuất.

    “Chúng tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó Kim Kardashian rất thích có được nó cho Giáng sinh.”
    “Lifetime muốn cái gì đó truyền đạt thao tác hình ảnh bản thân,” Thinkmodo đồng sáng lập Michael Krivicka, người đã biên tập và đạo diễn video nói trên.

    Krivicka, Thinkmodo đồng sáng lập James Percelay và nhà sản xuất Sam Pezzullo đã đưa ra ý tưởng về một loại thế hệ tiếp theo chụp ảnh tự sướng Gậy tự sướng chụp tự động để giúp thị trường các chương trình, sẽ ra mắt vào tháng 6.
    Thinkmodo dành ba tháng xây dựng các thiết bị, tính năng xử lý màu đen và màu đỏ lớn, nơi vẫn còn hệ thống dây điện, động cơ và pin cần thiết để tự động mở rộng thanh, và người giữ điện thoại mà nhà đèn và quạt. Thậm chí còn có một pin thứ hai ở mặt sau của đế điện thoại để cấp năng lượng cho đèn đẹp và động cơ mà mở rộng chúng và người hâm mộ. Tôi đã đề cập này là một thanh chụp ảnh tự sướng nặng?

    [​IMG]

    “Đó là một chút nặng hơn một cây gậy chụp ảnh tự sướng thường xuyên, nhưng bạn đã nhìn thấy các tính năng?” cho biết nữ diễn viên trụ sở tại Miami Noa Lindberg người là đặc trưng trong đoạn video. “Mỗi lần họ thêm một tính năng, nó được nặng hơn, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng.”

    Lindberg cho biết cô không cần phải được đào tạo về cách sử dụng thanh chụp ảnh tự sướng tinh vi. Có một nút có nhãn rõ ràng cho mỗi tính năng chính.

    “Tất cả các bộ phận được tùy chỉnh-thực hiện,” Krivicka nói. “Các fan hâm mộ đã được thiết kế lại từ đầu.”

    Trong video, Lindberg sidles lên để chụp ảnh tự sướng-takers khác, những người rõ ràng là choáng váng khi cô roi ra thanh tự động, bắt đầu mở rộng với một báo chí của một nút. “Nói chung, họ nói,” Oh my god, nó là tuyệt vời như vậy, nơi tôi có thể có được nó? ”
    Làm thế nào nó hoạt động
    Cũng giống như một cây gậy chụp ảnh tự sướng thường xuyên, điều này sẽ kết nối với điện thoại qua Bluetooth (iPhone chỉ) và những bức ảnh trong đoạn video đã được thực sự bắn sử dụng nó. Ngay cả những người hâm mộ làm việc, mặc dù Thinkmodo thừa nhận để sử dụng một ít giấy phép nghệ thuật trong buổi chụp hình.

    [​IMG]
    Các đèn chiếu sáng vẻ đẹp có thể thu được một liên lạc tốt đẹp.
    “Các fan hâm mộ là đủ mạnh để thổi tóc, nhưng giống như trong bất kỳ thương mại, chúng ta có thể có thêm một số hiệu ứng gió để nâng cao nó.”

    Lindberg, người hiện đang quay một bộ phim ma cà rồng được gọi là Các Soiree, nói rằng cô có một tính năng chụp ảnh tự sướng thanh tự động yêu thích. “[Nó] chắc chắn là ánh sáng. Nó chỉ là tuyệt vời. Nó giống như một studio-đi,” cô nói.
    Không giống như một số cuộc đi chơi phim trước đây của họ, điều này không phải là một trò đùa và Thinkmodo không sử dụng máy ảnh ẩn. Mặc dù vậy, trong quá trình quay kéo dài hai ngày, “khi sự bùng nổ mở rộng, đám đông tụ tập khá nhanh,” Krivicka nói. Tất cả họ đều muốn biết nơi mà họ có thể mua nó.

    Đó là hư không.

    Thinkmodo không có kế hoạch sản xuất hàng loạt các thanh.

    “Chúng tôi ghét phải nhìn thấy một ý tưởng tuyệt vời như thế này sẽ lãng phí,” Krivicka nói. “Nếu có đủ nhu cầu, chúng tôi sẽ quay lại để trọn đời, đặt đầu của chúng tôi với nhau và xem những gì chúng tôi có thể làm với điều này.”

    Nhưng sẽ có ai thực sự muốn nó? Tay cầm trông rất lớn và khá nặng. Thêm vào đó, chúng tôi thậm chí không biết nó sẽ có chi phí bao nhiêu. Thinkmodo từ chối cho tôi biết họ đã trải qua bao nhiêu (và Lifetime trả tiền) để xây dựng nó.

    [​IMG]
    Chắc chắn, thanh chụp ảnh tự sướng tự động chỉ là về việc thúc đẩy một chương trình truyền hình, nhưng Thinkmodo xây dựng nó thực sự làm việc.
    Nếu họ đã làm thương mại hóa tự động chụp ảnh tự sướng Stick, Lindberg cho biết cô sẽ mua nó, và Krivicka tin rằng có ít nhất một khách hàng hầu như được đảm bảo khác. “Chúng tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó Kim Kardashian rất thích có được nó cho Giáng sinh.”

    Có một cái gì đó để thêm vào câu chuyện này? Chia sẻ nó trong các ý kiến.
    Gậy tự sướng chụp tự động với tính năng mới tuyệt vời - Blog Phụ Nữ
     
    #1

Chia sẻ trang này