Goodbye PageRank – PageRank sẽ là dĩ vãng?

Thảo luận trong 'PageRank' bắt đầu bởi inclex, 26/10/13.

  1. inclex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/13
    [​IMG]

    Xét về khía cạnh nội bộ Google, PageRank được cập nhật hàng ngày và thường xuyên, Google sẽ đẩy ra các dữ liệu PageRank vào thanh công cụ Google thông qua đường dẫn, nhưng thật đáng tiếc là nó chưa hề xảy ra trong 9 tháng nay. Lý do chúng ta không thấy cập nhật mới PageRank là do đường dẫn PageRank đã bị phá vỡ, vì vậy trong khi các dữ liệu PageRank nội bộ tiếp tục được cập nhật thì bề ngoài chỉ số cho người dùng lại không được ngó ngàng đến, quản trị web hy vọng google sẽ sớm cập nhật PageRank và có được cái nhìn tươi mới hơn về chỉ số xếp hạng website mình.Cutts cũng tiết lộ hiện tại ở Google chưa có ai cập nhật các đường dẫn Pagerank và khẳng định chúng ta sẽ không nhìn thấy một bản cập nhật PageRank mới trong năm nay. Và Matt Cutts nghĩ rằng, ra năm nay các bản cập nhật cho người dùng mới được ngó ngàng tới. Cho nên người dùng cứ chờ đi!

    Nhiều quản trị web vẫn còn ám ảnh về dữ liệu cũng như thông số PageRank, nhưng thực tế nó đã không được cập nhật kể từ đầu năm nay, có nghĩa là quản trị web đã ít phụ thuộc vào việc sử dụng nó như một chỉ số giá trị để SEO. Trong khi Google tiếp tục cập nhật các thuật toán và phạt các trang web, quản trị web không thể sử dụng nó để phát hiện, cũng như kiểm tra nếu một trang web bị phạt, như những gì mà quản trị viên thường làm trong những năm qua. Người sử dụng ít đang sử dụng thanh công cụ Google trong Internet Explorer và chẳng ai thấy dữ liệu trên đó được cập nhật. Hiện vẫn còn rất nhiều công cụ SEO sử dụng và hiển thị thông tin PageRank cho các trang web, sử dụng nó như một thước đo và sử dụng nó như một công cụ tiềm năng để kiếm liên kết trỏ về.

    Trong khi nó không được xác nhận, nhưng chúng tôi tin sẽ không bao giờ chúng ta có thể nhìn thấy một cập nhật PageRank trong tương lai, thực tế chúng ta sẽ chỉ có một bản cập nhật PageRank duy nhất trong năm 2013. Ít có cơ hội, và google sẽ không làm việc để sửa lỗi Pagerank này, có thể việc PageRank sẽ trở thành dĩ vãng với người dùng. Và không còn ở trong tiềm thức của dân làm SEO nữa. Dù biết rằng Pagerank rất quan trọng để người dùng có thể nhận biết một website có thực sự uy tín hay không!

    Thực sự PageRank có còn sống không hay sẽ chết đi và rơi vào quên lãng?

    Nguồn: thegioiseo.com
     
    #1
  2. san wukong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    vậy diễn đàn của mình dày công xây dựng để lên page rank giờ ra đảo hả trời :|
     
    #2
  3. domucmayin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    không hẳn đâu bác ơi. Đợi đợt thuật toán sau biết đâu nó xét cái này thì sao
     
    #3
  4. nhanhmuare PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    nói việc pr đi vào dĩ vãng thật ra cũng chưa chính xác đâu bạn ạ! cái này mới chỉ là suy đoán nhé
     
    #4
  5. lifeinheaven PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    pagerank sẽ vẫn còn giá trị nhất định của nó, vẫn là 1 tiêu chí để đánh giá site của GG
     
    #5

Chia sẻ trang này