QC Cửa hàng android tv box tốt nhất Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 13/5/16.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    Đại lý bán Tv box android tốt nhất Thái Nguyên. Với kiểu dáng phong phú, giá thành hợp lý, chắc chắn bạn sẽ tìm được một android tv box tốt nhất của riêng bạn. Thật dễ dàng để sở hữu một tv box android giá rẻ với 799k. Còn gì tuyệt vời hơn thế?

    [​IMG]

    TV box android là gì? dung như thế nào?

    Tv box android là thiết bị nâng cấp biến tivi thường trở thành tivi smart tv. Không chỉ dùng để giải trí, mà còn dùng để chơi game và nhiều tính năng khác nữa.

    Có trong tay một smart tv box android là bạn đã sở hữu một đầu HD tiên tiến nhất hiện nay. Đây là tính năng cơ bản nhất của smart tv box android.

    Thưởng thức tivi online Free. Nên bạn sẽ không cần thanh toán phí thuê bao mỗi tháng chỉ để xem tivi nữa. Thật quá tuyệt khi save được một khoản không nhỏ cho gia đình. Với chi phí đó bạn có thể mua thêm Phim kính thực tế ảo

    Với phần mềm hát karaoke chuyên dụng cho tv box android bạn sẽ chìm đắm trong những bài hát tuyệt nhất. Tự động cập nhật khi có bài hát mới.

    Cấu hình tiêu chuẩn của 1 smart tv box android bây giờ là chip 4x, ram 1GB tích hợp sẵn anten thu wifi mạnh mẽ. Nên bạn hoàn toàn lắp đặt gọn gàng mà chẳng cần đi dây mạng.

    Một vài tính năng tuyệt vời mà bạn có thể dung được trên android tv box đó là: chơi game, lướt web, chát skype, facebook, tuyệt vời nhất là tinh năng xem ngoại hạng Anh trực tuyến Free qua stopcast chỉ có trên những android tv box tại Longmobi.

    5 lý do bạn nên mua tv box android Thái Nguyên tại longmobi.Com

    Longmobi hân hạnh là đại lý cấp 1 cung cấp các loại đầu Android tv box Thái Nguyên 100% là đầu chính hang giá tốt.

    Tv box android MXQ Thái Nguyên được setup riêng các phần mềm chuyên nghiệp để thưởng thức Tivi, xem phim HD online, phần mềm nghe nhạc chuyên biệt. Và đặc biệt là các phần mềm phim VIP miễn phí vính viễn.

    [​IMG]

    Longmobi áp dụng cơ chế bảo hành lỗi là đổi trong vòng 12 tháng. Chúng tôi xác nhận lỗi là đổi mới, không sửa chữa.

    Cam kết mang đến cho quý khách bảng giá tv box android giá rẻ Thái Nguyên. Chỉ cần 799k là quý khách đã có thể có trong tay một Tv box android Thái Nguyên với nhiều tiện ích.

    Ngoài thiết bị giải trí Android tv box giá rẻ Thái Nguyên, longmobi còn là cửa hàng cung cấp Đầu thu kỹ thuật số dvb t2 Thái Nguyên
     
    #1

Chia sẻ trang này