QC Tổng hợp các tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 13/5/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tổng hợp các tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long

    Với mục tiêu mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp nhất, Tập đoàn Vingroup luôn nỗ lực đưa ra ý tưởng để nâng cấp hơn nữa chất lượng và phát huy những ưu điểm vượt trội của các tiện ích từ mỗi dự án. Liền kề vinhomes thăng long là công trình được đánh giá là điểm sáng mới rực rỡ của phía Tây Hà Nội, được phát triển theo hình thức Compound dự báo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của nhà đầu tư.

    Dự án Vinhomes Thăng Long là tập hợp các công trình chức năng đáp ứng đa dạng các đòi hỏi của cư dân, kì vọng đem đến cho mọi cư dân sự thuận lợi trong đời sống cũng như thụ hưởng những giá trị sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao.


    1. Hệ thống giáo dục Vinschool tại khu biệt thự Vinhomes Thăng Long

    Vinschool là hệ thống trường liên cấp quốc tế có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giáo trình giảng dạy là sự kết hợp có chọn lọc từ những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế để bồi dưỡng những thế hệ trẻ thành thế hệ công dân toàn cầu, vừa kế thừa nền văn hóa bản địa vừa mang tri thức nhân loại.

    Trường Vinschool tại khu biệt thự Vinhomes Thăng Long có đầy đủ các cấp học từ mầm non đến THPT, giúp phụ huynh vừa tạo cho con em điều kiện học tập tốt nhất vừa thuận tiện trong việc đưa đón, đặc biệt là sự an tâm về vấn đề an toàn cho các em.
    [​IMG]

    2. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế tại phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

    Vinmec quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, có tâm và đức, đồng thời, Vinmec cũng được trang bị trang thiết bị y tế đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người trong khu đô thị.

    3. Tiện ích mua sắm đẳng cấp tại Trung tâm thương mại Vincom và đại siêu thị Vinmart

    Với Trung tâm thương mại Vincom và đại siêu thị Vinmart, người dân có thể vô tư mua sắm. Trung tâm thương mại Vincom và siêu thị Vinmart có số hàng vô cùng phong phú từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt Trung tâm thương mại Vincom cũng hội tụ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

    4. Tiện ích luyện tập thể thao, luyện tập sức khỏe

    Bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, phòng tập Gym… được xây dựng đẳng cấp, các thiết bị máy móc cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế… cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe và một tinh thần thư thái mỗi ngày.

    5. Tiện ích Khu vui chơi, giải trí

    Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long có nhiều không gian giải trí rộng rãi, an toàn dành cho trẻ em.

    6. Hệ thống nhà hàng ẩm thực

    Đáp ứng mong muốn được thưởng thức các món ăn nổi tiếng đến từ các nước, dự án Vinhomes Thăng Long có nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Âu, Á.

    7. Cảnh quan đặc sắc, môi trường sống xanh và an toàn

    Dự án Vinhomes Thăng Long có diện tích dành cho cảnh quan, diện tích xanh lớn, đáng chú ý là hồ điều hòa lên tới 10ha, giúp không khí tại đây luôn trong lành, cho cư dân cuộc sống an toàn, khỏe mạnh.

    Cảnh quan và các công trình kiến trúc được thiết kế đẹp mắt, hài hòa tạo nên một phong cảnh sinh động, độc đáo cho khu vực phía Tây Thủ đô.

    8. Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối

    Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được triển khai xây dựng theo mô hình Compound khép kín, bởi vậy, cư dân có thể hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề an ninh. Hệ thống an ninh, hệ thống camera được cài đặt xung quanh với nhiều tầng bảo vệ.

    9. Hệ thống máy phát điện 24/24

    biet thu Vinhomes Riverside có hệ thống điện dự phòng 24/24, và hoạt động với công suất 100%, đảm bảo người dân luôn được thụ hưởng những điều kiện tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này