Reviews 1: Đánh giá website dantri.com.vn

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi administrator, 25/2/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Bài viết Reviews website dantri.com.vn. Là một người Việt Nam, cái tên Dân Trí thì thực sự không còn xa lạ nữa, họ có đội ngũ quản lí, viết bài, hình thức + SEO thật đáng khâm phục. Chúng ta cùng reviews lại nhé:

    [​IMG]

    Đánh giá on-page:

    [​IMG]

    Họ không có thẻ Meta description Meta keywords, cái này mình có thể biết rằng, dantri.com.vn chủ yếu là nguồn type, tự gõ để xem, :D. Đùa vậy, thực sự thì dân trí SEO chủ yếu là content, họ không cần chú ý đến điều này, nhưng làm vậy lại cực kì có lợi. Tránh trùng lặp nội dung, vì sao, mình có nêu rõ trong SEO Forum VBB phần 5, chỗ tags đó. Đó là nguyên nhân.

    [​IMG]

    Heading, họ tối ưu và đặt thẻ H1 để nhấn mạnh tin cần nhấn, thật "thâm hậu", làm thế này Bots sẽ chú ý nội dung này và ra sức index,còn các thẻ H2 trở đi, họ tập trung vào các bài viết khác, nó thay đổi theo thời gian vì thay đổi nội dung.

    Đáng chú ý ở đây là họ đặt rel="nofollow" ở logo:

    [​IMG]

    Nhiều webmaster nói rằng chưa thực sự thấy website nào lạ lùng đến như vậy, phải chăng họ đã đi "nhầm" trong hướng SEO. Không, họ thông minh hơn mình tưởng :D. Họ làm vậy để điều hướng bots, để bots tập trung vào nội dung "index,follow".

    Nội dung:

    [​IMG]

    Thẻ Meta description được ôm trọn trong những hàng đầu và được nhấn mạnh bằng chữ in đậm. Meta keywords không có, cái này google đã bỏ qua rất lâu. Do những thủ thuật SEO "Blackhat SEO" quá lố của webmaster.

    Nội dung được cập nhật thường xuyên, trỏ bài viết qua lại, links nội bộ, thật sự là họ SEO quá đỉnh, ngoài ra, họ cũng có nhờ một số thủ thuật trong thẻ meta. Cái này mình sẽ không nhắc ở đây. Bài viết reviews sơ bộ đã xong, :D, mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi đến yahoo: phamnhungoctuan.
     
    #1
  2. Duongpm006 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Nó là trang báo mà, đã là báo thì vô địch rồi. lúc trước làm seo dự án bds, mình chạy trước cả tháng thế mà khi nó có bài về dự án nó lại đè đầu mình :(. Bởi thế mới nói COCC
     
    #2
  3. maick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    mình thấy Dân trí họ ko cần SEO vì họ có thương hiệu rồi, độ trust cao.
     
    #3
  4. linhpn1810 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/13
    Nơi ở:
    Hn
    Nội dung của báo điện tử dân trí toàn là nội dung độc, cập nhật thường xuyên mặc dù không cần seo cũng có lượng visit khủng nhưng trang web vẫn được tối ưu SEO khá tốt
     
    #4
  5. Ecomtopx Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Nội dung mấy trang này toàn sao chép của nhau, nội dung gốc thực 1 ngày chỉ vài bài. Mình dự là thế ! Nhưng mà dân trí lên được mạnh thời gian vừa rồi vì chương trình khuyến học, giúp đỡ người nghèo nhiều.
     
    #5
  6. hoanghanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/13
    Đôi khi đừng nhìn người khác để làm theo họ, có cái mà không thể lấy của người ta để áp dụng cho mình được.
     
    #6
  7. canhomoinhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    Bài viết trên đó là bài viết độc của mỗi phóng viên, và bài viết được cập nhật thường xuyên theo từng giờ, cộng với lượt xem của cả nước thì không cần seo nó cũng lên ầm ầm
     
    #7

Chia sẻ trang này