QC Đầm hở lưng quyến rũ giúp các nàng toả sáng tại đêm tiệc cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhmua001, 12/5/16.

  1. nhanhmua001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Càng tới cuối năm các dịp lễ, ngày đặc biệt càng nhiều, và việc chọn đầm dự tiệc cưới để mặc đi dự những sự kiện trang trọng này cũng làm tốn không ít thời gian của các quý cô. Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với đầm dáng suông thanh lịch khoe chân thon nuột, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc gợi cảm. Những chiếc đầm hở lưng cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, lụa hay nhung, là chất liệu đầu bảng về sự nữ tính, nét tinh tế - thanh lịch và cực kỳ hợp cho thời tiết đầu Xuân này. Và diện váy xinh, đừng quên trang điểm nhấn vào đôi mắt "cửa sổ tâm hồn" hay chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Có thể bạn không nổi bật nhất buổi tiệc, nhưng chắc chắn bạn sẽ là một trong những quý cô thời trang, quyến rũ và nhận được nhiều ánh mắt ái mộ.

    [​IMG]

    Sắc đỏ chắc chắn là gam màu nên chọn nhất cho những thoi trang teen bộ váy dự tiệc. Bởi kể cả khi chúng được thiết kế giản đơn thì chỉ nhờ sắc màu nổi bật cũng đã khiến người mặc trở nên tỏa sáng.

    [​IMG]

    Chất liệu vải dày dặn ánh nhũ hoàn toàn phù hợp với thời tiết, kiểu dáng váy cơ bản cùng điểm nhấn thắt nút ở vòng 2 giúp các quý cô che giấu tài tình vòng "eo bánh mì" của mình.

    [​IMG]

    Với điểm nhấn hở lưng, các quý cô trông sẽ gợi cảm hơn cả.

    [​IMG]

    Kiểu đầm 2 dây với thiết kế khoét lưng sâu vừa tinh tế lại vừa đủ gợi cảm, quyến rũ mà không quá phô phang.

    Với những kiểu đầm maxi đi biển khoe lưng như thế này thì kiểu tóc búi cao sang trọng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

    Nếu thích hoạ tiết, các nàng có thể chọn cho mình một bộ đầm như thế này, chất liệu lụa cùng thiết kế ôm sát cơ thế sẽ giúp bạn khoe khéo những đường cong gợi cảm.
     
    #1

Chia sẻ trang này