QC Nấm lim xanh có giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aishiteru, 10/5/16.

  1. aishiteru PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Giá nấm lim xanh trên thị trường. Hiện nay, trước tình trạng nấm lim xanh tràn lan trên thị trường, người dùng ngày càng hoang mang trong việc tìm mua nấm. Bên cạnh đó, giá nấm lim xanh trên thị trường cũng khiến nhiều người băn khoăn và lo lắng.

    Trước thực trạng nhiều người dân Quảng Nam mắc bệnh nan y uống nước sắc từ nấm lim xanh đã khỏi bệnh, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã thành lập đoàn thanh tra. Đoàn đã tiến hành lấy một mẫu nấm lim xanh về gửi cho Viện Dược liệu (Bộ Y tế) để nghiên cứu. Ngày 10/1/2011, Viện Dược liệu đã có văn bản gửi Sở Y tế Quảng Nam, trong đó có xác nhận, tên khoa học của nấm lim xanh là Ganoderma Lucidum, thuộc họ Nấm lim, an toàn không chứa độc tố.

    Nấm có công dụng hỗ trợ nhiều loại bệnh như: Ung thư, bệnh về gan, tiểu đường, tai biến mạch máu não, gout… Ngoài ra,nấm lim xanh còn giúp bồi bổ, dưỡng sinh, tăng cường thể trạng, phục hồi các rối loạn chức năng trong cơ thể…
    Chính vì những công dụng này mà giá nấm lim xanh trên thị trường đang rất hỗn loạn do nhiều đối tượng muốn kiếm lời bất chính.

    1. Giá nấm lim xanh trên thị trường hiện nay

    Hiện nay, việc bày bán nấm lim xanh tràn lan trên thị trường. Dọc theo các dãy chợ, hàng quán, hoặc các con đường, nấm lim xanh được bày bán tràn lan. Nhiều nơi, nấm chỉ được bán với giá rẻ như mớ rau hoặc cân khoai lang ngoài chợ. Trong khi đó, nhiều nơi lại hét giá nấm lim xanh cao ngất ngưởng, hàng chục triệu đồng/ kg nấm.
    Thực chất, nấm lim xanh là loại thảo dược quý, được tìm hái trong những cánh rừng nguyên sinh khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên, Nam Lào… nơi có những cây lim xanh đã chết. Những người thợ sơn tràng phải trải qua nhiều khó khăn, thậm chí là nguy hiểm tới cả tính mạng để tìm hái được 1kg nấm. Bởi vậy, nấm không thể có giá quá rẻ như nhiều người ra bán. Tuy nhiên, nấm với công dụng chữa bệnh cho người dân nên cũng không có giá cao (lên tới hàng chục triệu đồng) như nhiều đối tượng đang “hét” giá hiện nay.

    Cùng với sự phát triển của khoa học, các nghiên cứu về nấm lim xanh đã được tiến hành. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên chỉ nên sử dụng sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến theo phương pháp gia truyền để mang lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

    2. Thực chất, giá nấm lim xanh trên thị trường hiện tại

    Đối với mỗi loại sản phẩm Nấm lim xanh với những công dụng khác nhau lại có giá bán khác nhau. Trong đó:

    Nấm lim xanh loại Nguyên Cây:

    Nấm đã qua sơ chế theo bài thuốc gia truyền có công dụng bồi bổ, dưỡng sinh, nâng cao thể trạng… có giá bán 1.100.000đ/ hộp 500gr.

    Nấm lim xanh loại Tốt, Thái lát:

    Nấm đã qua sơ chế kỹ lưỡng theo bài thuốc gia truyền có công dụng dưỡng sinh, điều hòa nội thể tốt hơn so với loại Nguyên cây. Các dược chất đạt thời kỳ phát triển mạnh nhất, bởi vậy nấm còn giúp phục hồi chức năng cơ thể, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. Giá nam lim xanh loại này là 1.650.000đ/ hộp 500gr.

    Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh:

    Nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc độc quyền Thanh Thiết Bảo Sinh với 2 nhóm công dụng chính: Nhóm hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa (ung thư, các bệnh về gan, tiểu đường, tai biến mạch máu não, gout, bệnh xương khớp…); Nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng cơ thể (giải độc gan, giảm mỡ máu, tăng cường sinh lực, giải độc phóng xạ, làm đẹp, làm xanh chống rụng tóc, chữa nhức mỏi cơ thể….) Đây là dòng sản phẩm tốt nhất với giá 2.000.000đ/ hộp 500gr)
     
    #1

Chia sẻ trang này