QC Chia sẻ cách lựa chọn đồ bộ mặc ở nhà đẹp cho phái nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhmua001, 9/5/16.

  1. nhanhmua001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Có phải bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên chọn đồ bộ mặc ở nhà đẹp sao cho đẹp, đúng phong cách nhưng hợp thời trang? Hãy yên tâm, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cho bạn, giúp bạn tự tin hơn trong việc chọn lựa cho mình những bộ đồ mặc nhà đẹp và duyên dáng.

    Từ lâu, đồ bộ nữ mặc ở nhà đã không còn xa lạ với các bạn gái nữa, đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất mỗi khi bạn tan sở hay công việc ngoài xã hội để trở về với ngôi nhà thân yêu của bạn. Nhưng để chọn lựa cho mình một vài đồ bộ mặc ở nhà đẹp, ưng ý thì đây lại là vấn đề khó khăn và vất vả.

    Hiện tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay ở các khu chợ lớn nhỏ trên cả nước đều bày bán rất nhiều những bộ đồ mặc ở nhà dành cho phụ nữ. Nhưng chưa hẳn tất cả đồ ở đó đều đẹp và đáng để bạn bỏ tiền ra mua và sở hữu chúng.

    Vậy làm thế nào bạn có thể biết đâu là bộ đồ mặc ở nhà đẹp?

    [​IMG]


    Xuất phát từ xu hướng thích làm đẹp, mặc đẹp của nhiều bạn nữ nên gần đây thị trường ngày càng có nhiều đồ bộ mặc ở nhà đẹp. Tuy nhiên để chọn lựa cho mình những bộ cánh đẹp ưng ý, bạn phải tuân thủ những tiêu chí sau:

    - Trong những ngày hè nắng cháy này những chất liệu thoáng mát, mịn, thấm mồ hôi như: toiles, cotton, thun lạnh,.. là tiêu chí hàng đầu được mọi người ưa chuộng và quan tâm nhiều nhất. Bạn có thể chọn cho mình những bộ áo tay ngắn, sát nách quần lửng qua gối hay ngang gối kèm theo những họa tiết nho nhỏ hoặc kết hợp những đường viền ren, nhún bèo tạo điểm nhấn trẻ trung, xinh đẹp giúp bạn luôn năng động, tự tin trong công việc ở nhà.

    - Nếu muốn phá cách, bạn có thể chọn quần shorts kết hợp cùng áo thun ba lỗ hoặc hai dây đơn giản tạo nên phong cách cho riêng mình.

    - Ngoài ra những kiểu váy ngủ được lấy ý tưởng từ áo phông dáng dài, may từ vải lụa, tơ tằm, phi bóng, toiles,... khi bạn sờ tay vào sẽ cảm thấy mướt và mát lạnh, chúng được cách điệu bằng những đường dún, đính ren hoặc điểm nơ tạo nên những chiếc váy ngủ đẹp, bắt mắt, hấp dẫn,... Khi khoác lên mình chiếc áo lung linh ấy bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hay giúp cho gương mặt và vóc dáng của bạn luôn khỏe đẹp, đưa bạn vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Với những thiết kế tinh tế, chất lượng mềm mịn, mát mẻ và an toàn giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ, nét quý phái và thể hiện đẳng cấp cho các bà nội trợ. Chọn lựa được đồ bộ mặc ở nhà đẹp còn làm mới hình ảnh người mẹ, người vợ truyền thống và làm phong phú thêm tủ quần cáo cho các chị em.

    Bật mí cách chọn đồ bộ mặc ở nhà đẹp và thu hút cho bạn
    Kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái là những dấu hiệu để bạn nhận biết kiểu trang phục này so với những loại khác. Trong khi trang phục khác phải cầu kì, nhiều chi tiết thì sản phẩm này lại làm ngược lại. Sự đơn giản chính là lưu ý đầu tiên để các nhà thiết kế tiến hành sáng tạo hoặc làm mới một sản phầm bộ đồ bộ mặc ở nhà đẹp và thời trang cho bẹn.

    - Về màu sắc: những gam màu sáng nhạt như hồng, xanh biển, ngọc, vàng, kem,... vừa hợp với màu da của bạn vừa làm xoa dịu đi thời tiết oi bức này. Đồng thời, chúng còn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và sảng khoái hơn trong công việc nội trợ.

    - Khi thời tiết chuyển sang đông kèm theo những đợt không khí lạnh tràn về. Thì việc lựa chọn đồ bộ mặc ở nhà đẹp của bạn càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vào mùa này, bạn phải vừa lựa chọn sao cho đẹp, đúng phong cách, hợp thời trang mà còn có thể giữ ấm cho cơ thể bạn không bị cảm lạnh. Nhiều chất liệu tốt như thun bốn chiều, nhung, nỉ, vảy cá, len,… đều được lên ngôi.

    - Những bộ pijama tay dài quần dài với nhiều hình thú vui nhộn, ngộ nghĩnh hay vải sọc, kẻ caro, hoa văn nhỏ... được cách điệu hài hòa tinh tế mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

    - Bộ tay dài quần dài với cổ tròn viền nhỏ hoặc bo ôm sát cổ hay các kiểu cổ sen, cổ bâu xẻ trụ,... được các nhà thiết kế khai thác tối đa để tạo ra những kiểu dáng xinh đẹp, trẻ trung và duyên dáng.

    - Trong thời tiết này, bạn nên chọn những gam màu nóng như cam, đỏ, hồng sen, hoa đăng,... hoặc những gam màu tối phù hợp với màu da của bạn giúp da bạn không bị tái xanh. Bên cạnh đó, bạn cảm thấy thoải mái tự tin và ấm cúng hơn.

    - Bạn không nên chọn cho mình những kiểu dáng quá cầu kỳ, phức tạp hay màu sắc quá lòe loẹt sẽ mất đi phong cách sang trọng quý phái.

    Với những kinh nghiệm thực tế trên, chúng tôi muốn giúp bạn đầy tự tin khi lựa chọn cho mình một vài đồ bộ mặc ở nhà đẹp, trẻ trung và hoạt bát hơn. Hãy đầu tư vào chiếc tủ quần áo của bạn thêm phong phú. Và hãy chứng minh cho anh ấy thấy dù ở nhà nội trợ hay ra phố bạn vẫn rất sành điệu, nữ tính và xinh đẹp bạn nhé.

    Hãy đến với NhanhMua để sưu tầm thêm nhiều hang khuyen mai khác bạn nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này