QC Cách chữa suất tinh sớm không khó

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 7/5/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Benh xuat ting som la gi là tình trạng đấng mày râu chưa đi đến chợ đã hết hết tiền, là tình trạng "cậu bé" dễ kích thích quá nhanh gây ra hiện tượng suất tinh sớm khiến "cậu bé" bị mềm, không thể cương dương và "yêu" tiếp được nữa. Suất tinh sớm có khi chỉ cần nhìn hoặc sờ vào nơi nhạy cảm của nữ giới là đã suất tinh hay khi "cậu nhỏ" vừa va bên ngoài âm đạo đã suất tinh hay có lúc là mới đưa dương vật vào âm đạo được 1 - 2 phút đã bị suất tinh, quan hệ chưa được lâu đã xuất tinh, "cậu nhỏ" mềm, không thể quan hệ được. Xuất tinh sớm là tiền đề phá vỡ hạnh phúc gia đình, gây ra mẫu thuẫn trong đời sống chăn gối và là căn nguyên gây nên vô sinh ở nam giới chính do đó cần có biện pháp chữa cụ thể và khoa học để khắc phục hiện tượng này.

    [​IMG]

    Bạn quan tâm: Cách làm to dương vât tự nhiên

    Chua suat tinh som

    Các bạn nên tham khảo một số phương pháp sau để hỗ trợ trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới:

    • Ấn huyệt nội quan: biện pháp này đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa nam và nữu để xác định đúng vị trí huyệt nội quan cũng như cần phải ấn huyệt đúng thời gian khi quan hệ tình dục để ngăn ngừa hiện tượng suất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

    • Sử dụng một số loại thuốc như keo xịt giúp cho kéo dài thời điểm giao hợp khiến "cậu nhỏ" cương dương hơn, giảm bớt kích thích gia tăng tình trạng xuất tinh sớm.

    • Bổ sung chế độ dinh dưỡng cho cơ thể , bổ thận tráng dương, ăn một số thực phẩm giúp cho gia tăng khả năng quan hệ và nhu cầu tình dục như hàu, hải sản, giá đỗ…

    • Tập kegel để cải thiện chức năng cương dương của dương vật cũng như khả năng xuất tinh.

    • Cần thay đổi các tư thế quan hệ cho dương vật có giai đoạn nghỉ ngơi và giảm kích thích đến dương vật hạn chế suất tinh sớm.

    • Áp dụng phẫu thuật điều chỉnh dây phanh bao quy đầu giúp giảm kích thích đến dây thần kinh bao quy đầu và nhạy cảm của "cậu nhỏ".
     
    #1

Chia sẻ trang này