QC Thiết kế phòng ngủ tông màu pastel mát mẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 6/5/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Tone màu pastel xanh trứng vịt đem đến sự không gò bó và khó quên là một ý tưởng vô cùng đáng lưu tâm cho gia chủ lúc muốn lựa chọn cho mình một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa với vẻ đẹp dịu êm, lãng mạn và dịu mát nhưng mà nó đem tới.
    Xanh trứng vịt làm một gam màu pastel hơi nhẹ nhàng và tinh tế, có lẽ thiet ke biet thu dep ăn nhập với hầu hết các không gian. Màu xanh trứng vịt đem lại sự thanh thoát, dịu dàng rất nhiều ăn nhập đối với không căn phòng ngủ, mang lại sự thư thái, thanh bình là điều thiết yếu của 1 chốn nghĩ ngơi hoàn hảo.
    Xanh trứng vịt còn được dùng với thuật ngữ” Eau De Nil”, trợ thời dịch là “nước của sông Nile”. Màu xanh của tone màu làm chúng ta can dự đến màu xanh của nước với mẫu chảy êm ả quanh co trong khu rừng rậm Amazon của châu Phi. Với vẻ đẹp dịu dàng hiếm có như vậy nếu không gian phòng ngủ của gia đinh có sự góp mặt của tone màu này sẽ đưa đến sự dễ chịu cho một khoảng không tuyệt vời để tiện cho việc thư giãn nghỉ ngơi sau khi hàng tiếng đồng hồ tiếp thu và khiến việc khó nhọc. Bên cạnh mau nha pho đó, là 1 gam màu nhẹ nhàng, xanh trứng vịt cũng tạo nên vẻ lãng mạn, nên thơ cho khoảng không sống.
    [​IMG]
    Không có 1 quy chuẩn cụ thể nào lúc dùng tông màu xanh trứng vịt cho phong ngủ của gia tộc. Mang sự thanh thoát và nhã nhặn, tone màu này rất nhiều dễ trộn lẫn với những màu chủ đạo khác tùy theo sở thích và kiểu mẫu thi công nhưng chủ nhà tuyển lựa. Tuy thế gam màu phân bổ đều với màu xanh này đây là nâu nhạt, màu kem… để đưa đến sự ấm áp cho khoảng không, cùng lúc đó ta cũng không cần quên bửa sung các chi tiết lôi cuốn thiet ke biet thu khiến cho đểm nhấn để khiến không căn phòng ngủ thêm sinh động.
    [​IMG]
    Màu xanh dẻo quẹo của xanh trứng vịt cùng sự tươi tỉnh của tự nhiên qua màu xanh lá cây tạo bắt buộc 1 không gian tĩnh mịch, thân mật và thân thiện. Gam màu trắng của tường và cái bàn trang điểm càng tô thêm vẻ thanh thoát của cả khu vực.
    [​IMG]
    Những ta nữ trẻ tuổi tin dùng thiet ke nha pho nhẹ nhàng sẽ rất thích xây cất nội thất phòng ngủ kiểu này với một phần nhỏ biết hóa không phức tạp như xanh trứng vịt với gam hồng pastel hay dùng giấy dán tường có họa tiết hoa lá. Rèm cửa bằng chất liệu voan mềm mại, hay sàn gỗ tự nhiên ấm áp cũng là các thành phần các bạn rất có khả năng cân nói trong lúc xây dựng phòng ngủ.
     
    #1

Chia sẻ trang này