QC Phong thủy trong bối trí nhà điều mọi người nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quốc Việt, 6/5/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Theo quan niệm từ xưa, mỗi lần chuyển nhà, hay chuyển từ nơi cũ về nơi ở mới luôn là công việc đại sự hàng đầu với mỗi người. Người Việt nam chúng ta phần lớn là theo tín ngưỡng phật giáo vì vậy việc xem ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng luôn là một việc rất quan trọng liên quan đến đời sống tâm linh cũng như vận mệnh của mỗi gia chủ. Là một công ty đang phát triển mạnh về lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng chúng tôi cũng rất chú trọng nghiên cứu những vấn đề về phong thủy, để tư vấn giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Giúp khách hàng có thể yên tâm về phong thủy mỗi khi chuyển đến ngôi nhà mới. Hàng ngày chuyển nhà Kiến Vàng đều có những chuyên gia phân tích ngày giờ đẹp, việc gì nên làm, việc gì kiêng kị đối với từng việc trong ngày đó nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

    Hôm nay chuyển nhà Kiến Vàng, xin được đưa ra những lời khuyên về những điều cần tránh trong phong thủy khi chuyển đến nhà mới để xua điềm gở và mang lại nhiều điểm lành.

    [​IMG]

    Điều 1: Tránh để ban công nhà bạn có ánh nắng chiếu thẳng từ cửa sau vào hay cửa sổ vào, điều này hay làm gia chủ thất thoát của cải. Nếu bị như thế nên trồng cây hay treo rèm để tránh ánh sáng chiếu.

    Điều 2: Tránh xây nhà vệ sinh ở trung tâm của căn nhà, điều này gây hại cho gia chủ. Nếu lỡ xây rồi thì phải dọn dẹp sạch sẽ mà thường xuyên

    Điều 3: Không xây mái nhà theo hình mũi nhọn, nếu không sẽ làm cho gia đình bạn sức khỏe không được tốt

    Điều 4: Không đặt các vật trang trí bữa bãi theo cảm tính nếu không sẽ xảy ra xung đột với mệnh khí gia chủ

    Điều 5: Bếp là vị trí quan trọng, trong phong thủy bếp còn để rước tài lộc nên đặt bếp tránh cửa ra vào, cửa ban công, cửa bếp, cửa nhà vệ sinh.

    Điều 6: Nên tránh đặt quá nhiều gương trong nhà, nếu nhà bạn quá hẹp cần đặt gương để tạo không gian thì chỉ treo trên tường

    Điều 7: Nếu trang trí nhà bằng chậu cảnh, nên chọn các giống cây lá rộng hoa nở to tươi lâu để cho gia đình tránh gặp phải tranh chấp, kiện tụng.

    [​IMG]
    Mong rằng với những lời khuyên trên chuyển nhà kiến vàng đã giúp được quý khách có thêm được kinh nghiệm cho việc bối trí ngôi nhà mới, mang lại nhiều niềm vui hạnh phúc cho cuộc sống gia đình.

    Nguồn: kienvangchuyennha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này