QC Chuyển nhà kiến vàng, chuyển nhà, vân phòng tại HN uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quốc Việt, 6/5/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Công ty Kiến Vàng Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà Kiến Vàng uy tín , giá rẻ, chuyên nghiệp. Được hình thành từ năm 2002 công ty đã trải qua rất nhiều thành công và nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Ngoài các dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng, chuyển văn phòng kiến vàng thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ ngoại thành, liên tỉnh với giá ưu đãi nhất.

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm trong việc tháo lắp đồ đạc chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Trong nhiều năm qua dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Kiến Vàng đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trên toàn quốc. Để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng công ty vẫn không ngừng nỗ lực qua từng ngày để mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo hơn nữa.

    [​IMG]
    Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Kiến Vàng

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng gọi điện đến số 0986.20.23.24 - 0916.20.23.24, chúng tôi sẽ ghi nhận lại thông tin và hẹn ngày chuyển nhà kiến vàng giờ đến khảo sát tại địa chỉ theo yêu cầu của quý khách.

    Bước 2: Nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến vàng Hà Nội sẽ đến gặp quý khách theo đúng hẹn, tiến hành khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển tối ưu và báo giá vận chuyển cho Quý khách.

    Bước 3: Khi Quý khách đồng ý, nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến vàng Hà Nội sẽ tiến hành ký hợp đồng và thoả thuận ngày, giờ vận chuyển.

    Bước 4: Tổ chức thực hiện hợp đồng:

    - Tháo các đồ dùng cần thiết, đóng gói và vận chuyển tất cả các hàng hóa theo yêu cầu của Qúy khách.

    - Sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,.... Và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa.

    - Chuyển hàng đến địa chỉ mới.

    - Lắp đặt các hàng hóa cần thiết, sắp xếp hàng hóa vào các vị trí theo yêu cầu của Qúy Khách.

    - Thu dọn các vật liệu thừa từ quá trình chuyển dọn (nếu có).

    Bước 5: Nhân viên công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến vàng Hà Nội cùng Quý khách nghiệm thu công việc và thanh toán hợp đồng bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:


    Công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến vàng Hà Nội.

    Hotline: 0916.20.23.24 – 0986.20.23.24

    Trụ sở chính: Phòng 2, Tầng 17, ROYAL CITY Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội​

    Nguồn: kienvangchuyennha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này