QC Văn phòng nước ta xưa và nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anh164953, 6/5/16.

  1. anh164953 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Kèm theo việc kinh tế hóa phong cách hiện đại hóa thì các công ty chúng tôi và các văn phòng cũng đã được mở ra rất nhiều hơn và thiết kế theo cực nhiều độc và hiện đại hơn. Chắc hẳn việc thiết kế nội thất văn phòng bữa nay không còn giống ngày xưa nữa vì văn phòng còn hệ trọng đến hiệu quả làm việc hoặc ý thức của nhân viên.
    Vây ở đây, điểm khác nhau giữa việc thiết kế văn phòng thời xưa và thiết kế văn phòng làm việc vô cùng hiện đại hiện thời khác nhau những gì? Chúng ta hãy cùng xem:
    + Nếu là những văn phòng ở thập niên 80-90, hẳn và đó là những căn nhà nhỏ với diện tích tầm 10-15m vuông với bốn tường nhà độc quét vôi trắng xóa. Còn hiện nay, những văn phòng thành thiết kế mở mang rã cực nhiều chỗ ngồi và những tường có thể được trang trí một cách trông thật bắt mắt.
    [​IMG]
    + một chiếc bàn làm việc trong văn phòng ngày xưa thường bộn bề giấy tờ, một chiếc đèn chụp cùng với vài tờ báo "Nhân dân hằng tháng". Còn bây giờ, đương nhiên không thể thiếu thành một chiếc máy tính xách tay hay máy tính để bàn có kết nối Internet ở trên bàn rồi, tiện lợi và gọn gàng hơn với nhiều.
    + Những chiếc ghế tựa êm ái hay những chiếc ghế sofa đơn cũng được chúng tôi đa số lựa chọn để ngồi khá nhiều trong văn phòng hiện thời thay vì những chiếc ghế gỗ tốt thẳng đứng.
    [​IMG]
    + Điều hòa ngày nay đã thay những chiếc quạt với trần nhà cũ kĩ và kêu cọt kẹt, tuy rằng nó tốn với nhiều phí tổn hơn nhưng hiệu quả thì không nên bàn cãi và dĩ nhiên, xét với những văn phòng đông viên chức, điều hòa đã được cho là phương án tối ưu hơn cả.
    [​IMG]
    + nếu như các văn phòng ngày xưa được chế tạo theo đúng chuẩn mực và rập khuôn thì bây giờ, những văn phòng luôn đầy sáng tạo và rất nhiều đồ vật trang hoàng giúp viên chức đã được hoàn thiện chính mình hơn cũng như kích thích khả năng làm việc tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này