Những thủ thuật SEO đen cần tránh

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Nguyen Dang Khoa, 5/5/16.

  1. Nguyen Dang Khoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Với mục đích để trang Web của mình được lên top nhanh nhất,rất nhiều người đã áp dụng các thủ thuật Seo không tốt, tuy nhiên,việc đó sẽ dễ dàng gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bởi các thuật toán Google thay đổi và phát triển một cách liên tục nên sẽ dễ dàng bắt lỗi những trang web này và liệt vào danh sách Spam.Vậy Spam là gì? và những thủ thuật Seo nào bị google cũng như những công cụ tìm kiếm khác liệt vào danh sách Spam?

    [​IMG]
    Những thủ thuật SEO không nên làm

    Hiện nay rất nhiều người làm dịch vụ SEO chỉ thấy được các lợi ích trước mắt mà không hề quan tâm đến hậu quả sau này vì thế đã sử dụng các phần mềm hỗ trợ khi làm SEO, có thể là dùng những phần mềm hỗ trợ lấy tin tự động và copy y hệt vào trang web của mình để tạo nội dung cho các web site, nếu toàn bộ nội dung website của bạn đều đi copy từ web khác thì nếu google phát hiện được không những cho trang web của bạn tụt thứ hạng mà còn có thể sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách tìm kiếm.

    Một cách hay được các dân SEO mũ đen hay áp dụng nữa là chèn nhiều từ khóa vào nội dung bài viết hay sử dụng các hidden text hoặc sử dụng chữ nhỏ để không bị ảnh hưởng đến cấu trúc của bài viết và qua mắt được Google để tạo nhiều link.

    Ngoài ra còn rất nhiều trang web áp dụng hình thức là viết tiêu đề không liên quan gì đến nội dung nhằm gia tăng lượng click.

    Những thủ thuật SEO này có thể sẽ khiến web của bạn lên top nhanh hơn nhưng không mang lại bất kỳ lợi ích gì cho doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp làm kinh doanh sản phẩm

    Bằng cách sử dụng những thủ thuật SEO như Scraped hay kiểm tra nội dung của Website, Google có thể dễ dàng biết được bạn có Spam hay không. Và Google cũng có thể sử dụng chính những Back Link trỏ về trang Web của bạn để phát hiện Spam .

    Để tạo cho trang web bạn sự ổn định lâu dài và chất lượng bạn hãy tuân theo chặt chẽ quy trình SEO, đừng chỉ vì muốn có kết quả ngay mà làm cho trang web bị biến mất trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

    Read more: Những thủ thuật SEO không nên làm | DIỄN ĐÀN SEO & SEM: HỌC SEO WEB, LÀM DỊCH VỤ SEO !
     
    #1
  2. hueha09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    làm seo cũng có nhiều thử thuật hỗ trợ seo tốt nhưng cũng có những thủ thuật nên tránh nhưng nếu mà mình dùng những thủ thuật trên thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến seo vậy bác
     
    #2
  3. ntclick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    SEO đen tránh càng nhanh càng tốt trước khi bị die :3
     
    #3
  4. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Nói chung là cứ làm tự nhiên, đừng có nghĩ đến chuyện đi spam là được.
     
    #4
  5. ttanhtt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/15
    spam là phương pháp truyền thống để kiếm link, nhưng cũng cần biết cách chứ làm bứa admin chảm trước khi google nó sờ rồi
     
    #5
  6. ThanhTuan09 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Tự làm cho chất và tự nhiên thì chả sợ gì bác ak tránh xa spam ra là ok rồi
     
    #6
  7. kaipham1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu như mình dùng nhiều đoạn bài viết gộp lại với nhau để post lên forum thì có bị tính là spam ko nhỉ?
     
    #7

Chia sẻ trang này