QC Thiết kế văn phòng chống nóng hay nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anh164953, 5/5/16.

  1. anh164953 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Với hiệu ứng nhà kính thì dường như càng ngày mùa hè nhiệt độ càng cao hơn, vậy làm sao để có thể chống nóng một cách hiệu quả cho văn phòng?

    Mùa hè bây giờ độ nắng nóng 39 tới 40 độ C không còn là chuyện hiếm nữa. Và hẳn nhiên với cái nắng nóng như vậy sẽ can dự không nhỏ tới công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Với việc nắng nóng như vậy sẽ khiến chúng ta dựa dẫm vào những dụng cụ làm mát mau chóng như quạt hơi nước hay điều hòa mà không hề biết rằng những thứ này tác động nhiều đến sức khỏe nếu lạm dụng quá nhiều.
    Vậy thì nên làm sao để có thể có đã được sức khỏe tốt mà hiệu quả làm việc vẫn đạt đề nghị trong những ngày nắng nóng, dưới đây là một số cách thiết kế nội thất văn phòng có thể vận dụng được để tránh những tình trạng trên.
    [​IMG]
    1. Dán kính cho các tòa nhà văn phòng:

    Hầu hết các đơn vị bây giờ đều có những văn phòng ở các toàn nhà cao tầng, việc chống nắng từ các khu ngoại là vô dụng, giải pháp cho việc chống nắng ở đây là dùng kính cách nhiệt. Với việc và sử dụng những sản phẩm này, quá trình thoát nhiệt hay ngăn nhiệt sẽ xảy ra chậm hơn.
    2.Thiết kế rèm chống nóng ngăn nhiệt:

    Với thiết kế văn phòng làm việc hiện đại thì rèm không chỉ để trang hoàng mà nó còn có tác dụng che nắng, giải nhiệt cũng như làm thoáng đãng không khí của văn phòng.
    [​IMG]
    3. Trồng cây xanh hoặc thiết kế văn phòng hòa hợp với thiên nhiên:

    Đây là một xu hướng rất được chúng tôi khuyến khích và tạo bắt buộc một văn phòng trong sạch, đẳng cấp, và thân thiện với môi trường. Tác dụng của cây xanh thì không nên bàn cãi là làm mát, bảo vệ mọi người, lọc khí bụi.v..v.. có nhiều cách để trang hoàng cây cảnh hco văn phòng vừa độc hơn lại vừa mát mẻ hơn trong những ngày hè nắng nóng này.
     
    #1

Chia sẻ trang này