QC Thiết kế phòng khách và những lưu ý cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 4/5/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Khu vực tiếp khách là rất chú trọng, vừa cam kết thuận tiện hoạt động vừa đề xuất phải thoáng mát, cho nên, bắt buộc chỉnh đốn ngay tại nơi thích hợp. Ngoài ra, màu chủ đạo trang trí cần phải có hợp nhất, phân bổ đều, không gian có bố cục rõ ràng… và rất nhiều lưu ý khi xây dựng khu vực tiếp khách khác các bạn cần phải có để ý như trong bài viết sau đây.
    Trang tríKhi trang trí cho phòng khách bắt buộc dùng những vật liệu, màu chủ đạo trộn đều thống nhất, không bắt buộc quá tương phản mà thiet ke noi that cao cap nên tạo được cảm giác thanh tao, trang nhã. Trường hợp sử dụng những màu sắc sặc sỡ, cầu kì quá có lẽ sinh ra cho các vị khách cảm giác không quá biệt thự khoan khoái. Trang hoàng tường cũng là 1 điều bắt buộc để ý để giảm sự trống trải và tạo tiêu điểm. 1 bức tranh treo tường là cách không cầu kỳ nhất để làm cho đẹp phòng khách.
    [​IMG]
    Bố cục, thi công
    Lúc bài trí không gian, sự nhất quán buộc phải được quan trọng. Việc bắt buộc làm trước hết là thi công nói chung, hợp nhất 1 kiểu mẫu cho toàn bộ khoảng không như cổ kính Á Đông, tiên tiến phương Tây hay các phong cách khác. giả dụ là 1 không gian nhỏ thì đừng chọn lọc kiểu mẫu cổ xưa vì nó vô cùng kềnh càng và cầu kì. Buộc phải lưu ý về lối đi khi xây cất nơi đón khách vì đây sẽ là khu vực hoạt động nhiều nhất của mỗi người trong gia đình trong căn hộ. Không những thế buộc phải có sự riêng biệt hữu cơ giữa phòng khách và nơi ăn uống bằng việc dùng bình phòng, kệ, tủ …
    Bài trí các đồ sử dụng
    Đồ nội thất trong phòng không nên sắp đặt quá nhiều, bắt buộc bố trí thích hợp cùng lúc đó kích cỡ các đồ sử dụng cũng không buộc phải quá bự. Buộc phải định ra 1 tiêu điểm của phòng (sofa thường được các gia tộc chọn lựa) rồi bài trí nội thất xung quanh tiêu điểm đó.
    [​IMG]
    Ánh sáng
    Trường hợp có thể, hãy dùng hết tối đa nguồn sáng tự nhiên cho phòng tiếp khách. Nên biệt thự đẹp bài trí nó sắp cửa sổ hoặc thay thế các vách tường bằng cửa kính. Một không gian mở và sáng sẽ tạo cảm giác thân mật và thân mật. Thêm nữa, bạn cũng nên chú ý việc chiếu sáng bằng đèn điện vào buổi tối. Xu hướng ngày nay là nhiều nguồn sáng tại những địa điểm đa dạng trong khu vực.
    Phân định khoảng không theo tính năng
    Khuynh hướng thiết kế nội thất ngày nay là theo hướng mở, những không gian liên thông với nhau thế phải 1 gian phòng, gian phòng thường có hơn một công dụng. Chẳng hạn như tại những căn chung cư, nơi ăn uống thường gần phòng khách, hoặc có thêm gian phòng giải trí, nghỉ ngơi. Tại vì nhưng mà ta cần phải phân định không gian, cho mỗi không gian dùng được càng nhiều công dụng càng hiệu quả, hạn chế cảm giác chật hẹp.
     
    #1

Chia sẻ trang này