On-page seo techniques

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi hoangnam123321, 19/4/16.

  1. hoangnam123321 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    On-page seo techniques
    [​IMG]
    1. Tiêu đề Trang
    Tiêu đề trang là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất trên trang web của bạn. Mỗi trang & bài viết của bạn nên có tiêu đề riêng của mình, trong đó bao gồm các từ khóa chính cho trang đó.
    Ví dụ, bạn có thể viết một bài đăng trên blog về một công thức làm bánh sô cô la mới mà bạn đã cố gắng. Do đó, nó là cực kỳ quan trọng là bạn bao gồm 'Bánh Sôcôla Recipe' trong tiêu đề bài viết của bạn, có lẽ "Easy Chocolate Cake Recipe" hoặc "Chocolate Cake Recipe cho trẻ em", vv
    Bằng cách này, bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm Công thức bánh sôcôla trong một công cụ tìm kiếm, bài viết của bạn có một cơ hội tốt hơn hiển thị bởi vì bạn đã bao gồm các từ khóa.
    2. Mô tả Meta
    Nhiều người quên bao gồm mô tả meta cho các trang của họ. Những mô tả là một nơi quan trọng để bao gồm các từ khóa có liên quan cho nội dung của bạn, như chúng được sử dụng trong các kết quả tìm kiếm khi trang của bạn được liệt kê.
    Ví dụ, nếu chúng ta tiếp tục sử dụng 'Chocolate Cake Recipe' dụ, sau đó mô tả meta tốt cho trang đó sẽ bao gồm các từ khóa và những người liên quan. Vì vậy, "chiếc bánh sô cô la công thức đơn giản này có thể là ngon nhất, tưới miệng, bánh chocolatey bao giờ thực hiện." Sẽ là một mô tả meta tuyệt vời để sử dụng, vì nó là tương đối ngắn, trong khi có một số từ khóa cụ thể.
    3. Meta Tags
    Đối với mỗi trang web của bạn, bạn có thể bao gồm một tập hợp các từ khóa trong các hình thức của các thẻ meta. Những nên được tất cả các từ khóa có liên quan của nội dung của bạn, mà bạn sẽ phải nghiên cứu trước đây.
    Tôi sử dụng một WordPress plug-in trên các trang web của tôi được gọi là 'All In One SEO Pack ". Điều này cho phép tôi để nhập tất cả các từ khóa của tôi meta tag, mô tả meta và tiêu đề trang ở dưới cùng của mỗi bài viết của tôi trước khi xuất bản. Điều này chỉ đơn giản là chèn tất cả các thông tin sang định dạng HTML trang của bạn cho bạn, làm cho cuộc sống của bạn một chút dễ dàng hơn.
    Page Title, Meta Description và Meta Tags
    4. URL
    Bao gồm cả công cụ tìm kiếm các URL thân thiện cho mỗi trang web của bạn là rất cao, vì các mang bò tốt hơn. URL ngắn hơn dường như để thực hiện tốt hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm, tuy nhiên đó không phải là yếu tố duy nhất.
    URL bao gồm các từ khóa nhắm mục tiêu, cũng thực hiện tốt hơn. Các vị trí của các từ khóa này cũng có thể là một ảnh hưởng lớn. Ví dụ site.com/keyword~~MD sẽ thực hiện tốt hơn so với site.com/365/738/subfolder/keyword vv

    5. Body Tags (H1, H2, H3, H4, vv)
    Khi viết bài viết của bạn, bạn nên chia tay nội dung của bạn thành các phần nhỏ hơn & đoạn văn để làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người đọc. Những phần này có thể được đưa ra tiêu đề, đó là nơi mà H1, H2, H3, H4, vv thẻ được sử dụng.
    Nói chung thẻ H1 được dành cho tiêu đề trang chính của bạn, với các tiêu đề sau (giống như những cái tôi đã sử dụng trong suốt bài viết này) được cấp H2, H3, ... Công cụ tìm kiếm sử dụng để xác định những gì là quan trọng trong nội dung của bạn. Đây là lý do tại sao headines từ khóa phong phú có nhiều hữu ích hơn so với những người chung chung. Hãy chắc chắn rằng bạn viết tiêu đề từ khóa phong phú trong các thứ tự ưu tiên trong H1, H2 và H3 thẻ tiêu đề. Chúng được sử dụng bởi nhiều trình thu thập để phân biệt nội dung quan trọng.
    6. Từ khoá
    Bao gồm các từ khóa có liên quan trong suốt nội dung của bạn là rất quan trọng, vì nó giúp công cụ tìm kiếm việc hiểu những gì nội dung của bạn là về. Tuy nhiên, cố gắng không để quá lặp lại và từ khóa lạm dụng chỉ cho robot công cụ tìm kiếm. Điều này có thể dẫn đến trang web của bạn bị cấm từ công cụ tìm kiếm.
    Để tránh điều này, hãy cố gắng giữ mật độ từ khóa của bạn để khoảng 2-5%. Nếu bạn thấy khó khăn này, nhận ra một từ điển và mở rộng vốn từ vựng của bạn bằng văn bản. Bằng cách này, bạn vẫn viết về những điều tương tự, không có nguy cơ bị cấm.
    7. Hình ảnh SEO
    On-Page SEO
    Sử dụng hình ảnh trong nội dung của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho trang web của bạn thêm hấp dẫn trực quan và phá vỡ khối nhàm chán của văn bản. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh này để giúp cải thiện trang web của bạn SEO.
    Tất cả các hình ảnh được tải lên của bạn có tiêu đề, do đó đối xử với họ chỉ giống như tiêu đề trang của bạn. Bao gồm các từ khóa có liên quan có thể giúp mọi người tìm thấy trang web của bạn khi tìm kiếm trên Google Images.
    Bạn cũng có thể bao gồm Alt Text và mô tả cho hình ảnh của bạn, làm cho chúng trở nên hữu dụng hơn với SEO.
    8. Liên kết nội bộ
    Mọi người thường nghĩ rằng các liên kết duy nhất mà đến là những người từ các trang web khác. Trong khi những liên kết này rất quan trọng, đây không phải là liên kết quan trọng duy nhất!
    Đặt các liên kết đến các trang web khác của bạn, là một cách tuyệt vời để cải thiện trang web của bạn và sử dụng đúng cách, liên kết nội bộ có thể là một vũ khí hữu ích trong kho vũ khí SEO của bạn. Nó không chỉ làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho truy cập của bạn để di chuyển xung quanh trang web của bạn và tìm thấy tất cả các nội dung của bạn, nhưng nó cũng đảm bảo rằng trang web của bạn được đúng bò cho phép các công cụ tìm kiếm để tìm tất cả các trang của bạn. Nó cũng giúp xây dựng sự liên quan của một trang với các từ khóa và cụm từ có liên quan, trong khi cũng giúp tăng Google PageRank của các trang của bạn.
    Có một số phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ của bạn. Sinh mệnh chính; liên kết nội dung và liên kết chuyển hướng vĩnh viễn.
    Đối với các blogger, các liên kết nội dung rất hữu ích khi được sử dụng đúng cách. Đây là những liên kết được đặt trong bài viết của bạn, mà chuyển hướng mọi người tới các trang khác có liên quan trên trang web của bạn. Ví dụ, bài này là tập trung vào việc tăng lượng truy cập vào trang web của bạn, vì vậy bạn đọc cũng có thể tìm thấy một bài viết "Làm thế nào để lái giao thông vào blog của bạn" hữu dụng. Có lẽ những người khác chỉ là bắt đầu viết blog và muốn tìm hiểu thêm.
     
    #1
  2. fanta PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Mình đang mới học seo thấy khó nhất cái khoản điều hướng link nội bộ sao cho khỏe sao cho tập trung
     
    #2
  3. tienhm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/4/16
    Bài viết hay đó bác, cảm ơn bác đã chia sẻ ạ!
     
    #3
  4. choigamevui247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    đọc lý thuyết thì thấy dễ nhưng làm mới thấy khó như nào
     
    #4
  5. duypn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/16
    Mình đang học 1 khóa seo, thấy bài viết này viết về seo onpage khá hoàn chỉnh, note lại. tks thớt
     
    #5
  6. NDHQ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Mình đang tìm hiểu về onpage, thanks thớt
     
    #6
  7. tuandragon113 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16

Chia sẻ trang này