Cách seomxh hiệu quả cần biết

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Nguyen Dang Khoa, 28/4/16.

  1. Nguyen Dang Khoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Cách seomxh tốt nhất :
    1. Profile chính là vũ khí quan trọng đầu tiên :

    MXH Facebook cũng như các MXH khác đều có phần profile, bạn nên tạo profile thật hấp dẫn thú vị thì hồ sơ của bạn sẽ trở nên phổ biến hơn nhưng đừng quên nên công khai hồ sơ đó vì công khai hồ sơ thì người biết bạn hay không biết bạn cũng đều biết đến hồ sơ của bạn và khi họ đã quan tâm tới hồ sơ của bạn và trở thành người ủng hộ bạn

    2. Bạn nên đưa thông tin về trang web lên tường và bộ sưu tập ảnh của bạn
    Hãy tận dụng các tính năng giới thiệu về bản thân, giới thiệu abum ảnh của bạn để giới thiệu website cũng như sản phẩm của mình.
    [​IMG]


    3. Xây dựng mạng của bạn
    MXH thu hút rất rất nhiều người tham gia đó cũng chính là lý do làm sao ta phải kết nhiều bạn bè người thân, hay đối tác và mời họ tham gia để có thể ủng hộ bạn.

    4. Bạn cần viết bài thường xuyên
    Nếu bạn không viết bài thường xuyên, thì lưu lượng truy cập đến profile cũng chính là lưu lượng truy cập từ facebook đến trang của bạn bị giảm, cách tốt nhất là cần phải viết bài hằng ngày nếu không có thời gian thì hãy nên viết bài một cách thường xuyên đề giúp cho lượng truy cập vào profile cũng như website của bạn ổn định hơn.

    5. Tham gia MXH một cách chủ động
    Ngoài một profile ấn tương ra, thì một mạng lưới bạn bè lớn và viết bài thường xuyên thì bạn hãy truy cập vào cấu hình của những người ủng hộ bạn, hãy tham gia vào nhóm của mọi người và truy cập vào các website của họ

    6. Sắp xếp và liên kết tới các tài khoản của bạn
    Một số MXH cung cấp tính năng RSS. Nếu bạn đặt các nguồn cấp dữ liệu RSS với những liên kết đến blog trong một không gian có thể nhìn thấy được, điều nàycó thể tạo ra rất nhiều các lưu lượng truy cập cho bạn.

    7. Kiểm tra xem ứng dụng nào có sẵn và tốt cho công việc của bạn
    MXH có rất nhiều các ứng dụng hiện có và mới được tích hợp phát hành trong thời gian vừa qua. Trong khi có các ứng dụng không thực sự phục vụ cho nhu cầu của bạn thì cũng có các ứng dụng có thể làm việc được cho bạn trong một cách tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    8. Quảng cáo MXH

    Nếu bạn không thể có được một lưu lượng truy cập theo cách tự nhiên,thì bạn có thể xem xét việc sử dụng quảng cáo MXH. Đây là những quảng cáo PPC và sẽ bắt đầu một chiến dịch tương tự như một chiến dịch với Adwords.

    9. Bắt đầu một nhóm trên MXH
    Có rất nhiều nhóm trên MXH, hãy bắt đầu một nhóm về bất kỳ gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn và mời mọi người tham gia vào nó. Ưu điểm của phương pháp này chính là bạn đang nhận được người dùng mục tiêu - tức là những người đang quan tâm đến bạn,hay sản phẩm/ ý tưởng của bạn.

    10. Viết phần mở rộng cho trang MXH của bạn
    Nếu bạn có thể viết Facebook mở rộng thì đây là một trong những cách để làm cho hồ sơ Facebook của bạn phổ biến và sẽ nhận được một số lưu lượng truy cập lớn đến trang website của bạn.

    Các bước này cũng khá là phức tạp nhưng cũng hi vọng rằng ta sẽ cải thiện được một phần nào đólượng traffic từ các mạng xã hội.Chúc mọi người thành công!

    Read more: Cách seomxh tốt nhất | DIỄN ĐÀN SEO & SEM: HỌC SEO WEB, LÀM DỊCH VỤ SEO !
     
    #1
  2. thietkewebsite PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    #2
  3. thuquangbui PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    ngày nào mình cũng đi, làm mạng xã hội nhưng thấy không có hiệu quả lắm
     
    #3
  4. choigamevui247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    các cách này rất hay, mình cũng áp dụng được mới chỉ 1 vài trong số đó, cảm ơn bạn
     
    #4
  5. igamehot PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Hẳn 10 mạng xã hội bác đi làm sao được hết được mà nhiều quá cũng không chất lượng đâu
     
    #5
  6. nine333 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    bác đi những mxh nào mà nhiều vậy em đi có mỗi facebook, google thôi
     
    #6
  7. everytime PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    mạng xã hội hiệu quả chắc bài viết phải chất lượng may ra mới hiệu quả chứ mấy bài em đăng lên không thấy không được hiệu quả cho lắm
     
    #7

Chia sẻ trang này