QC Phòng tắm phong cách Nhật Bản ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 28/4/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Được xây dựng khá tinh tế và đơn giản từ cách chọn chất liệu tương tự trang hoàng, những phòng tắm mang phong cách Nhật bản này cam kết sẽ là bạn có các phút giây thư giãn và giải trí, lấy lại năng lượng đã mất sau khi những ngày làm việc kiệt quệ. Người Nhật trầm tính, sâu xa vậy nên các thiết không gian thiết kế biệt thự 3 tầng chỗ ở của hộ đều mang lại cảm giác bình yên, tĩnh lặng và thư thái khác với vẻ nhộn nhịp, hối hận hả của đời sống, nội thất chung cư loài người về với tổ ấm của mình để quên đi các lo lắng cực nhọc ngoài kia để chuẩn bị tinh thần thật hiệu quả cho một ngày mới đầy năng lượng. Với 1 số chiếc phòng tắm đặc thù cho phong cách Nhật bạn dạng phía sau đây sẽ là gọi ý cho loại phòng tắm tuyệt vời cho gia tộc ta.
    [​IMG]
    Gỗ đem đến vẻ trầm mặc, ấm áp, thiện cảm thế nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền đẹp thích hợp với cách sống, cách suy nghĩ của người dân xứ sở “hoa anh đào”. Phòng tắm này dùng nguyên liệu toàn bằng gỗ từ tủ lưu trữ đồ sử dụng tới bồn tắm, vách ngăn không gian … Cả chiếc cầu thang được sử dụng như một giá treo đồ cách điệu thiết kế nhà lô phố cho khoảng không thêm lôi cuốn.
    [​IMG]
    Nếu là người yêu thích sự thư giãn trong các khu spa sang trọng. Thiết kế phòng tắm này là ý tưởng bé. Được phân tách ra bằng một vách tắm kính giữa căn phòng tắm và bồn rửa tạo bắt buộc sự lợi ích, biệt thự đẹp hiện đại và sạch sẽ. Những mẫu đèn tỏa ánh sáng vàng nhẹ đưa đến 1 cảm giác thư thoái tuyệt hảo.
    [​IMG]
    1 phòng tắm chật nhưng mà cũng được biến đổi để ăn nhập với phong cách Thiền của xứ sở Phù Tang. Những đầy đủ được cực kỳ tối giản trong phòng tắm nhỏ se mang đến cảm giác rộng rãi thay bởi vì nhét đa số hầu hết đồ vật không thiết yếu gây cảm giác rối mắt. Chất liệu đá và gỗ được trộn lẫn với nhau rất nhiều hoàn hảo đưa lại cảm giác yên bình. Không bóng bẩy, không kiểu cách, thiết kế nhà lô phố một cái chậu nhỏ cùng 1 dòng ghế gỗ tạo thành một nét duyên dáng, phong nhã và không gò bó.
     
    #1

Chia sẻ trang này