QC Không gian nhỏ với cách sắp xếp nội thất sáng tạo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 27/4/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Ngày nay những chỗ ở được xây đắp từ 30m2 tới 60m2 giành được có nhiều sự chú trọng của các gia đình nhỏ có điều kiện kinh tế ngay tại mức vừa phải. Điều này đặt ra thử thách là buộc phải làm cho sai để căn hộ thiết kế nội thất thông thoáng nhưng mà vẫn cam kết được sự gọn gàng và tiện nghi. Những nơi ở với diện tích bé dại nhu cầu kĩ năng tạo khoảng không và tư duy sáng tạo của kiến trúc sư. Làm sao để vẫn đảm bảo dược nội thất và khoảng không hoạt động tập thể cho cả gia đình là điều ko phải thuận lợi. Chính bởi vì tuy thế những nội thất tiện lợi, nhò gọn ra đời. Về phía biệt thự những căn nhà như thế này, các kiến trúc sư quan trọng đến kĩ năng thu gọn của đồ dùng, tận dụng các khoảng trống để cất đồ như gầm giường, bàn hay các bậc cầu thang hoặc những mẫu giường, bàn ghế gấp.
    [​IMG]
    Loại giường trở thành ghế sofa khi không bắt buộc sử dụng.
    [​IMG]
    Góc bé dại gọn hợp lý với người đơn thân hoặc gia tộc ít người.
    Tủ trưng bày được xây đắp thiết kế biệt thự cộng kết hợp của tủ quần áo, bàn khiến cho việc, góc trang điểm và tủ sách được dựa sát vào tường tạo cảm giác có trật tự, màu trắng tạo độ thoáng mát nhưng không bị gò bó.
    [​IMG]
    Phòng của nhỏ nhắn được trộn lẫn vì hệ thống giường tầng tiết kiệm không gian và góc học hỏi chỉnh đốn chạy dọc theo tường. Kiến tạo nội thất đó có lẽ đáp ứng được cho gia tộc có hai con. Với các xây cất như thế này thì việc tránh về mặt khoảng trống không còn là vấn đề đối với các hộ gia đình có ngân sách eo hẹp nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này