QC Khám phá 7 địa điểm ăn chơi lý tưởng tại Pattaya về đêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hangk46b5, 25/4/16.

  1. hangk46b5 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Pattaya là thành phố nổi tiếng thứ hai sau thủ đô Bangkok của Thái Lan về các địa danh du lịch và địa điểm ăn chơi náo nhiệt. Nằm sắp thủ đô và giáp biển vùng vịnh Thái Lan đã tạo cho Pattaya các điều kiện tiện dụng để vững mạnh du hý thu hút du khách nhiều nơi. Pattaya là điểm tới cố định phải kẹ thăm sau các danh thắng nổi trội ở Bangkok. Sau đây là 7 địa điểm du lịch Thái Lan tại Pattaya mà mình muốn giới thiệu với Các bạn 7 địa điểm này là những điểm ăn chơi về đêm ở Pattaya rất thú vị Các bạn hãy tham khảo nhé.

    1. Bãi biển Pattaya :

    Bãi biển Pattaya với hình lưỡi liềm quyến rũ kéo dài hơn 4 km, là một địa điểm chẳng thể bỏ qua. hải phận ấm thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa nên tương đối dễ chịu. Biển rất hiền, ít sóng to nên khách du hý rất thích tắm và ngăm mình tại đây. Trên biển còn với phổ biến hoạt động trò chơi giải trí như câu cá, lướt sóng, bơi thuyền, chơi golf, cưỡi ngựa, chơi bowling,… Bãi biển về đêm thường được thắp sáng trong ánh đèn kì ảo, tạo sự lãng mạn nhẹ nhàng cho khách du hý đi dạo.

    2. thị trấn đi bộ :

    Khu thị trấn đi bộ nằm ở phía Nam trọng điểm đô thị. trong khoảng sáng tới tối, khu phố đều rất nhộn nhịp, hoạt động sắm bán diễn ra sôi nổi. Buổi tối, hầu hết khu phố được bao phủ bởi các ánh đèn đa dạng màu sắc cùng có các tiếng nhạc phát ra từ những quán bar, câu lạc bộ,…khiến mọi người chẳng thể đứng lặng mà phải hòa vào nhịp độ nở rộ chậm tiến độ.

    3. trung tâm thương mại Royal Garden Plaza :

    Là trung tâm sắm tậu lớn và cũng là Resort dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Ở trong trung tâm sở hữu một số shop bán các mặt hàng của nhãn hàng nức danh trên thế giới nên thu hút được hồ hết giáo đồ sắm tìm. tuy nhiên, Plaza còn sở hữu các hàng bán đồ ăn, đồ tay chân mỹ nghệ, quầy game, …

    4. Công viên Mini Siam :

    Phong cảnh trùng hợp, thoáng mát sở hữu các dự án kiến trúc trên thế giới được thu nhỏ lại và khéo léo đặt vào công viên đã đưa chân du khách tới hết những cường quốc với những dự án cổ, các di sản văn hóa thế giới chỉ trong khuôn viên 30 ray.

    5. Vườn nhiệt đới Nong Nooch :

    Đây là khu vườn cây nhiệt đới đẹp sở hữu tiếng trên toàn toàn cầu. Vườn nhiệt đới buổi tối vui nhất và hấp dẫn nhất nhờ chuỗi nhà hàng, resort cao cấp luôn phát ra ánh sáng của sự sang trọng, sang trọng. điểm thu hút nhất là buổi biểu diễn xiếc voi nghệ thuật.

    6. Ăn đêm trên đường South Pattaya :

    Dọc tuyến đường này sở hữu bán đông đảo món ăn ngon và rẻ. những món được đam mê nhất tại đây là Tom Yum, Crab Salad Pattaya, cá biển hấp, cá biển bọc muối nướng,…

    7. Xem những show diễn đặc sắc :

    mang hai dòng là show và Tiffany show. Mỗi show sẽ với các điểm đặc biệt và sức lôi cuốn riêng. các show diễn được chuẩn bị cẩn thận, phục trang hoành tráng và sự nhiều năm kinh nghiệm trong từng bước đi, điệu nhảy đầm khiến cho người xem không thể rời mắt.

    Pattaya là thành thị nghiêng về cuộc sống ban đêm. các hoạt động vui chơi, tiêu khiển về đêm rộng rãi và ngày một vững mạnh văn minh hơn để thiết đãi khách du hý những giay phút thoả thích, thư giãn nhất.
     
    #1
  2. kirakira2541 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
     
    #2
  3. khonghanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/16
     
    #3

Chia sẻ trang này