QC Thiết bị đèn chiếu sáng cảnh quan công cộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtridothi, 25/4/16.

  1. trangtridothi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Ánh sáng từ các thiết bị chiếu sáng góp một phần to lớn khẳng định được những tuyến tính cũng như làm duyên dáng thêm, nổi bật thêm cây cối, đường nét kiến trúc trong công trình cảnh quan.

    Ánh sáng cộng thêm màu sắc mà đèn chiếu sáng cảnh quan đem tới không chỉ thu hút tạo ra sự bắt mắt mà hơn thế nữa nó còn giúp cho những công trình có hồn hơn. Việc phối hợp màu sắc phù hợp cũng góp phần không nhỏ tạo ra được nhịp điệu và tăng giá trị nghệ thuật cho công trình cảnh quan công cộng thêm phần sinh động hơn, đường phố đô thị cũng trở nên sống động hơn.


    Bên cạnh đó ánh sáng cũng là một cách mà các kiến trúc sư thể hiện ý đồ sáng tạo nghệ thuật trong cảnh quan. Tạo những kịch bản cảm xúc cho con người khi tiếp cận với cảnh quan, mỗi thời khắc, mỗi góc độ tạo những thay đổi về cảm xúc mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

    Công ty Trang trí và Chiếu sáng Miền Bắc là đơn vị cung cấp hệ thống chiếu sáng cảnh quan, cây hoa đèn led điện tử hàng đầu đồng thời là đối tác tin cậy của các trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp và các công ty Đô thị tại Việt Nam.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0932.888.188
    Website: chieusangmienbac.com.vn

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1
  2. kirakira2541 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
     
    #2
  3. khonghanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/16

Chia sẻ trang này