QC Chất lượng phòng khám Thiên Tâm là lừa đảo có đúng sự thật?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 25/4/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Dạo dạo này có một số bài viết nói rằng phòng khám Thiên Tâm lừa đảo liệu có phải sự thật? Để kiếm chứng thông tin trên chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn nho nhỏ đối với một số người bị bệnh đã từng điều trị bệnh tại đây để xác thực thắc mắc này.

    [​IMG]

    Chị Mai (Hoàng Cầu) 35 tuổi cho hay: “Tôi bị viêm âm hộ và nhất là trị mãi không khỏi mặc dù trị đủ biện pháp căn bệnh cũng chỉ hết một thời gian sau đó lại tái phát gây không ít ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày cũng như sinh hoạt vợ chồng. Tôi gần như xấu hổ gần gũi với chồng. Tuy nhiên nghe bạn bè chia sẻ tôi tìm đến phòng khám đa khoa Thiên Tâm để trị bằng sóng âm cao tần với phương tiện tiên tiến nhất mà họ giới thiệu và thật may là tôi đã không còn bị viêm âm hộ làm phiền nữa. Một số biểu hiện như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy không dễ chịu hay khí hư có mùi hôi đã khỏi hẳn không còn nữa và bản thân tôi đã không còn thiếu tự tin những khi gần gũi với chồng nữa”

    Anh Hùng (Cầu Giấy): “Tôi từng khám và chữa trị bệnh ở phòng khám Thiên Tâm để chữa trị chứng bệnh trĩ bởi do phải làm việc nặng nhiều và là bị trĩ lâu năm khiến tôi luôn e dè trước người khác. Từ khi điều trị tại Thiên Tâm được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình và điều chữa trị bằng máy móc tôi đã khỏi trĩ và hoạt động được như bình thường”.

    Bản thân họ là những người đã từng trải nghiệm về chất lượng của phòng khám đa khoa Thiên Tâm và hài lòng về nó thì chắc hẳn lừa đảo chỉ là một tin đồn mà ai đó truyền đi một cách vô căn cứ mà thôi.

    Nên đọc:
    Phòng khám thiên tâm có tốt không
    Dia chi phong kham nam khoa

    Xét trên một số ưu điểm sau chúng ta sẽ thấy rõ nhất về chất lượng của phòng khám Thiên Tâm:

    - Đội ngũ các chuyên gia chuyên nghiệp có tay nghề và thâm niên trong việc chữa những bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ…

    - Nhân viên giải đáp nhiệt tình và tận tụy chăm sóc khách hàng. Họ luôn giải đáp tất cả băn khoăn và hướng dẫn người bị bệnh một cách chu đáo, cẩn thận.

    - Phương tiện máy móc hỗ trợ chữa trị chứng bệnh hiện đại, tân tiến giúp trị căn bệnh và khắc phục mọi khuyết điểm của những biện pháp truyền thống như không gây đau, không chảy máu, không cần nằm viện lâu, mau chóng và tiện lợi.

    - Phí thích hợp, tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của người bệnh, được công khai rõ ràng về hóa đơn chứng từ cho người bệnh.

    - Thông tin cá nhân được bảo mật, giữ kín trừ tình huống người mắc bệnh đồng ý tiết lộ thông tin của mình.

    Dựa trên một số thông tin trên bản thân chúng tôi các người thực hiện phỏng vấn như chúng tôi cũng như những người từng trải nghiệm hiểu rằng phòng khám đa khoa Thiên Tâm lừa đảo là tin đồn sai sự thật.

    Nguồn tại: Phòng khám đa khoa Thiên Tâm lừa đảo có phải là sự thật không?
     
    #1

Chia sẻ trang này