QC Chọn nội thất phòng khách sinh tài lộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 25/4/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Phòng khách được thưởng thức là trung tâm của căn nhà, bài trí không chỉ cho đẹp nhưng khi lựa chọn từng món đồ nội thất người chủ nào cũng ngầm mong muốn món đồ nội thất đó sẽ giúp mình vượng khí, sinh tài lộc. Chính vậy nên thiết kế nội thất làm sao để chọn lọc nội thất khu vực tiếp khách đúng và hợp phong thủy là điều nhưng mà gia chủ nên nhiều ngay tại các chỗ ở thi công có nhiều kiến thức và nhiệt tình.
    Chất liệu và tông màu
    Nếu nơi đón khách hướng Bắc (hành Thủy) gia chủ phải chọn làm mảng tường thác nước hay tranh treo tường thác nước…sử dụng màu xanh, màu lam hay đen làm cho màu sắc để tăng sinh khí. Nếu khu vực tiếp khách hướng Nam (hành Hỏa) chủ nhà bắt buộc lựa chọn những đồ nội thất bằng chất liệu là gỗ tông màu đi kèm là hồng, đỏ, da cam hoặc màu lục. Giả dụ theo hướng Đông và Đông Nam (hành Mộc và Thổ) gia chủ bắt buộc treo các bức tranh có khung gỗ, kê giá sách bằng gỗ, sử dụng màu lục và nâu là chính.
    [​IMG]
    Phòng khách theo hướng Tây và Tây Bắc (hành Kim), chủ nhà phải chọn lọc đồ nội thất bằng kim loại như vách kính trong suốt có đường viền kim loại, khuông tranh, và tông màu căn bản như màu vàng đồng, lam, vàng, xám.
    Nội thất nơi đón khách
    Khi chọn bộ ghế sofa hay salon bắt buộc chọn màu sắc thiết kế nội thất chung cư thích hợp với màu sơn để tạo độ rộng cho căn phòng. Nếu là phòng tiếp khách hình chữ nhật thì chọn salon dáng dài còn phòng khách hình vuông phải đặt và kê theo hình chữ U. Lúc đặt bộ salon hay sofa buộc phải chọn lưng của món đồ nội thất này tựa vào tường để mang đến cảm giác vững chãi và an toàn.
    [​IMG]
    Về phía phòng tiếp khách chủ nhà cũng phải chọn màu chủ đạo đồ nội thất đạc trang nhã, phân bổ đều với sơn tường và thảm. có lẽ đặt những bình hoa tươi rất thích hợp phấn thơm để căn phòng thêm tươi sắc và thơm mát. Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính (mang nguồn năng lượng là dương) thì hãy xếp chúng ngay ở vị trí nhưng bạn muốn xẻ trợ như: hướng Bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng Nam (công danh và sự xác nhận).
    Địa điểm phòng tiếp khách
    1 phòng khách đẹp sẽ để lại tuyệt hảo cho khách ghé thăm và mang đến những mối quan hệ hiệu quả, công tác bổ ích có nhiều cho chủ nhà vậy nên vị trí nơi đón khách nên là trung tâm, ngầm phân thành đều giữa những phần trong chỗ ở. Khu vực tiếp khách phải đối diện với cửa chính chính để hút luồng khí tốt. Buộc phải tạo nhiều ô cửa sổ để hút nhiều ánh sáng, ánh sáng tự nhiên vẫn là ánh sáng tốt khiến lưu thông luồng sáng và luồng khí tốt cho mọi chỗ ở.
    [​IMG]
    Nội thất nơi đón khách nên được điều chỉnh bố trí không nhiều chi tiết, rộng rãi tạo lối đi. tránh trang trí quá nhiều đầy đủ rườm rà. Khi bộ ghế sofa, dòng bàn... kết hợp đúng tạo nét đẹp sẽ đưa lại nguồn năng lượng sống, năng lượng hào kiệt đi vào căn hộ nhưng không bị ngăn cản hoặc dần tiêu tan tại vì bắt buộc đi qua những phòng khác trước khi tới địa chỉ. Vị trí trung tâm của khu vực tiếp khách còn cam kết những nguồn năng lượng trên luôn được tươi mới, khỏe mạnh, cho bạn thấy cho nơi đón khách chan chứa sinh khí. Lúc xác định vị trí phòng khách bắt buộc xác định luôn độ rộng. Khoảng trống càng lớn càng rộng sẽ là thời cơ để gia tộc, thiết kế biệt thự chúng ta bè tụ họp khi đó, các nguồn năng lượng té trợ sẽ có thời cơ đi vào phòng và lan tỏa ra không gian xung quanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này