Bí quyết seo từ khóa lên top google

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Loanloan, 21/4/16.

  1. Loanloan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Mục đích của việc làm seo hay các chương trình Marketing khác thì mục đích cuối cùng vẫn là bán được hàng và doanh thu. SEO từ khóa lên Top Google sẽ giúp bạn tăng lượng truy cập của khách hàng tới website của mình và tăng tỷ lệ đơn đặt hàng. Vì vậy mà ai cũng mong muốn thứ hạng website của mình ở vị trí càng cao càng tốt, nếu không cũng nằm trong top 10(trang 1 tìm kiếm)
    Hãy thử nghiệm cách sau đây, đảm bảo các bạn sẽ thấy từ khóa lên nhanh một cách bất ngờ

    Những nguyên tắc giúp bạn tối ưu hóa trong làm SEO.

    Trước khi tiến hành một loạt các hoạt động liên quan tới SEO WEB bạn phải biết phân tích kỹ từ khóa : Công cụ tôi hay sử dụng là Google’s AdWords Keyword Tool. Hãy cân nhắc lựa chọn từ khóa có lượt truy cập cao đồng nghĩa với độ cạnh tranh cao, các từ khóa dài lượt truy cập ít nhưng độ cạnh tranh ít hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

    1- SEO tên miền:

    Từ khóa chứa trong tên miền cũng làm cho SEO thuận lợi hơn. Giả sử công ty bạn kinh doanh nhà đất tại Hà Nội và tên công ty là ABC thì việc đăng ký mua tên miền là nhadathahoi sẽ tốt hơn nhiều so với tên miền là ABC (ưu tiên chọn .com, .net, .org hay .vn hoặc .com.vn)
    Bạn cũng có thể tạo thêm các Sub-Domain để chiếm lĩnh các từ khóa chuyên môn.

    2-SEO ngay trên Menu của website:

    Bạn để ý thì thấy hầu hết các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ … Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ những từ thay thế cho các từ vừa liệt kê bằng các từ khóa liên quan tới công việc kinh doanh của bạn. (Để làm tốt điều này thì bạn phải lưu ý một điều là mỗi trang web của bạn chỉ nên kinh doanh một ít mặt hàng, chẳng hạn với website nhà đất quận 2 thì trên Menu thay vì ghi là trang Sản Phẩm thì bạn nên ghi là Nhà Đất Thảo Điền…)

    3-SEO nội dung bài viết:

    Ngoài số lượng, chất lượng (nội dung độc) là một tiêu chí đánh giá của các công cụ tìm kiếm thì trong mỗi bài viết phải nhất thiết có chứa từ khóa. Nhưng bạn phải lưu ý là số lượng từ khóa lặp lại không nên quá nhiều vừa phản tác dụng và còn làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi đọc bài viết của bạn.

    4- Kết hợp SEO bài viết với SEO Ảnh và Video:

    Trong bài viết bao giờ cũng nên có hình ảnh(1-2 ảnh) đi kèm một mặt tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và để SEO được thuận lợi, bạn nhớ tên File của ảnh cũng chính là từ khóa, khi chèn ảnh vào thì nên chú thích ảnh và vào Code tạo thẻ Title để mô tả ảnh và ghép vào từ khóa thích hợp. nếu bạn có Video để đưa lên Youtube thì trong thẻ Title và thẻ Mô tả, Tags bạn nên đưa nhiều từ khóa.

    Sau khi Publish mỗi bài viết,các bạn hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt &Title cho ảnh. Chèn thẻ Title cho Link

    5- Tạo nhiều Backlink

    Để trỏ về website của bạn. Có rất nhiều cách để xây dựng backlink như: viết blog, comment blog, forum post, submit danh mục v.v… càng nhiều backlink về site bạn sẽ có thứ hạng càng cao , khi xây dựng backlink hãy nhớ 3 nguyên tắc chính (chất lượng site đặt link, Vị trí đặt link, Tính liên quan bài viết), và đừng cố spam bằng cách xây dựng hàng loạt link vô nghĩa, bạn sẽ tốn công vô ích và đôi khi phản tác dụng.

    6- Tạo URL thân thiện với công cụ tìm kiếm:
    Hãy sử dụng gạch giữa trong URL thay vì gạch dưới (dấu gạch giữa được hiểu như là khoảng cách dấu gạch dưới thì không).

    7-Phát triển kênh mạng xã hội:

    Hãy xây dựng kênh mạng xã hội mạnh mẽ (Google Plus (Google+), Facebook, Twitter, Zing Me, v.v…), độ active website bạn càng cao, bạn sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thứ hạng tìm kiếm.

    8 -Đa dạng hóa nguồn khách truy cập:

    Nếu SEO tốt bạn sẽ có nguồn truy cập lớn và ổn định vào site bạn có thể chiếm trên 50% số lượng truy cập vào website, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu mai kia thuật toán Google thay đổi và bạn không còn Top đầu nữa, nếu mai kia công cụ Google không còn được ưa chuộng? Hãy xây dựng nhiều nguồn truy cập khác như tạo nhiều website, tham gia mạng xã hội, email marketing, viral marketing v.v… Cuối cùng và cũng là điều rất quan trọng là hãy xây dựng một dịch vụ hoàn hảo, khi đó bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành và ngày càng lớn lên thông qua “truyền miệng”.

    Lời kết.

    Để Seo được một từ khóa lên Top Google đòi hỏi bạn cần phải kiên trì và luôn đổi mới nội dung website của mình sao cho phù hợp và hữu ích nhất cho người dùng. Bên cạnh đó kết hợp các thủ thuật và kinh nghiệm trong làm SEO sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công.

    Xem thêm

     
    #1
  2. quangkoj PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    thanks bạn đã chia sẻ
     
    #2
    Loanloan thích bài này.
  3. everytime PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    mấy bí quyết bác share cũng có vài bí quyết em cũng đang sử dụng đây cũng khá là hiệu quả sửa dụng hết chắc sẽ mang lại hiệu quả cao
     
    #3
    Loanloan thích bài này.
  4. hueha09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    mạng xã hội có vẻ ngày càng được coi trọng nhỉ mình cũng đang cố gắng tập trung làm thêm về phần này nữa mong là hiệu quả cao
     
    #4
    Loanloan thích bài này.
  5. phuonganhxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    em thấy những bí kíp này đều là những kiến thức cơ bản thôi à
     
    #5
  6. igamehot PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Chuẩn bác ak tàn kiến thức cơ bản thôi nhưng áp dụng khó lắm không thì ai seo cũng có tốp rồi ý
     
    #6
  7. tunganhken PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    e cũng đang tập tành seo, đọc qua bài viết thấy đơn giản mà chuẩn quá thớt ạ
     
    #7

Chia sẻ trang này