News Flappy Bird thu về hơn 1 tỉ đồng tiền quảng cáo mỗi ngày

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Avenger1st, 11/2/14.

  1. Avenger1st PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Sau khi nổi lên như một hiện tượng, các trang tin uy tín quốc tế đều đăng tải hình ảnh cùng các bài viết về Flappy Bird, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, với tựa game có hàng triệu lượt tải về nhưng hoàn toàn miễn phí, vậy doanh thu của game lấy từ đâu để tiếp tục duy trì?

    Mỗi khi người dùng thua cuộc (Game Over), Flappy Bird sẽ hiện quảng cáo nhỏ ở cạnh trên hoặc dưới của game. Điểm đáng nói là do độ khó quá cao khiến tình trạng game over xảy ra liên tục, cũng đồng nghĩa với việc quảng cáo thường xuyên hiện trên màn hình người dùng. Với tần suất xuất hiện quảng cáo lớn cùng lượng người chơi khổng lồ, không khó để hình dung ra doanh thu khủng mà Flappy Bird có thể mang lại.

    Tuy nhiên thông tin về chàng trai này vô cùng hiếm hoi vì anh từ chối trả lời báo chí và gần như không tiết lộ chút gì về bản thân. Điều này càng khiến cái tên Nguyễn Hà Đông có sức hút hơn bao giờ hết với giới truyền thông và những người yêu game, lẫn những người tò mò về anh.

    Trên Youtube, hiện đang có khoảng gần 50.000 video nói về game này và trong số đó có không ít người dùng có đến hàng triệu người theo dõi (subscribe). Những review game của các kênh nổi tiếng đó góp phần không nhỏ vào việc lan truyền của trò chơi.
     
    #1
  2. namhaianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/14
    Đáng tiếc là người Việt ta không biết tự hào quý trọng lấy sản phẩm đó con người Việt Nam tạo ra,ngược lại còn đố kỵ,tức game tức luôn tác giả,làm ầm ĩ dẫn đến việc ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống tác giả,hệ quả là chỉ sau một thời gian,game này đã bị tác giả gỡ bỏ khỏi App,Gplay...
     
    #2
  3. monksicklove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Nơi ở:
    TP HCM
    Mà game này công nhận là quá khó và đối với những người không đủ kiên nhẫn chơi đi chơi lại thì chỉ có cách là đập cái điện thoại thôi, bản thân mình lúc đầu chơi cũng chẳng ghi được điểm nào :((
     
    #3
  4. MinhHai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/2/14
    Quá chán, đáng lẽ b Đông này ngại kiện tụng bản quyền thì chủ động liên hệ với bọn mario để mà thương thảo chia chác chứ ko nên tự mình ngỡ xuống như vậy.
     
    #4
  5. muabay1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    dùng winphone chưa được thử, nhưng lên fb thấy bạn bè nói suốt đến, chắc rất là thú vị, nhưng chưa đc thử đã bị gỡ xuống
     
    #5
  6. vothan30289 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bác Đông quả thật rất thông minh, có thể nghĩ ra game tốt đến thế. Làm 1 game ăn cả đời lun rồi @@
     
    #6

Chia sẻ trang này