QC Chuyển nhà, văn phòng trọn gói giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quốc Việt, 22/4/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Thành phố Hà Nội là một trong hai thành phố lớn và trọng điểm của cả nước, đó chính là nơi mua bán, kinh doanh cực kỳ quan trọng và rất có tiềm năng phát triển. Đây là một trong những nơi để cho các công ty có thể khai thác tốt nguồn lợi nhuận đến từ thành phố năng động này. Vì vậy, nhu cầu chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói đang là nỗi băn khoăn của nhiều người vì những khó khăn của công việc vận chuyển đem lại. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, chúng tôi chuyển nhà kiến vàng cung cấp đến quý khách dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp- nhanh gọn- an toàn- tiết kiệm

    Kiến vàng Hà Nội chúng tôi vận chuyển, chúng tôi sẽ và luôn lấy mục tiêu an toàn cho hàng hoá, đảm bảo hàng hóa luôn giữ nguyên vẹn hình dáng và kích thước cho khách hàng lên hàng đầu.
    Đối với đồ gỗ như giường, bàn, ghế chúng tôi sử dụng vải bọc chuyên dụng chùm lên sau đó lấy băng dính để băng và cuốn lại.
    Đối với đồ như tủ lạnh, máy giặt chúng tôi sẽ sử dụng “màng co” băng kín lại,… Đối với sách, tài liệu chúng tôi sử dụng các thùng caton.
    Quá trình xếp lên xe và vận chuyển luôn bảo đảm an toàn. Sau khi về địa chỉ mới toàn bộ đồ đạc được bốc dỡ lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng .
    [​IMG]

    Kiến vàng chuyển nhà chúng tôi luôn cam kết:
    Thực hiện công việc nhanh gọn – an toàn – uy tín và tiết kiệm.
    Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, tổn thất đồ dùng của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị của đồ dùng đó (giá cả đền bù theo giá thị trường tại thời điểm chúng tôi vận chuyển)

    Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, cách thức làm việc nhiệt tình đáng tin cậy; làm việc nhanh chóng, hiệu quả, uy tín, với phương châm: “lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cho mọi hoạt động”.
    Ngoài ra, khi ghé thăm website của chúng tôi tại chuyển nhà kiến vàng, quý khách hàng có thể tham khảo các thông tin tức về khuyến mãi, thông tin cước vận chuyển liên tỉnh và các mẹo sắp xếp đồ đạc hoàn hảo cho phòng khách cũng như trong phòng làm việc.

    Chi tiết liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Kiến Vàng Chuyển Nhà

    Hotline: Hà Nội: 0986.20.23.24 – 0916.20.23.24 .

    Website: kienvangchuyennha.com




    Nguồn: kienvangchuyennha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này