cách tạo seo sao cho thật hiệu quả

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi Nguyen Dang Khoa, 20/4/16.

  1. Nguyen Dang Khoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Dưới đây là một số cách tạo seo hiệu quả và an toàn nhất.Mọi người cùng tham khảo và góp ý nhé :
    [​IMG]
    Cách tạo seo hiệu quả và an toàn.

    1.Nên làm SEO trên nhiều ngôn ngữ


    Vấn đề nghe thì có vẻ mơ hồ. Bạn có thể xác định có bao nhiêu website tiếng Trung, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ,tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc? Hiện có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau và nếu như bạn biết tận dụng được tối đa sự đa dạng ngôn ngữ, bạn sẽ chiến thắng lớn trong công cuộc SEO lên top của mình.
    Ví dụ : Bạn không thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với từ khóa “Good SEO”, bởi vì có quá nhiều đối thủ giỏi đang làm việc này. Khi đó bạn nên sử dụng ngay đến phương án tiếng Việt với từ khóa tương tự như “SEO hàng đầu” ,bạn có thể lên top rất nhanh với từ khóa tương tự này.

    2.SEO bằng hình ảnh.

    Hình ảnh càng ngày càng trở nên quan trọng hơn và các chuyên gia của Google luôn luôn biết điều đó. Với hình ảnh trực quan và sinh động,thu hút số lượng người tìm kiếm dịch vụ hình ảnh ngày càng lớn, cụ thể là trong Google Image Search. Nếu bạn có thể tối ưu và đưa được hình ảnh trong website của mình trong top đầu những kết quả tìm kiếm, sẽ là một thắng lợi lớn. Bởi nhiều SEOer chỉ chú trọng vào việc SEO text, từ khóa mà không chú trọng đến SEO Images.

    3.SEO Video, Clip, powerpoint


    Không như những loại hình khác, Video và Clip là loại hình đặc biệt.Chính vì vậy việc tạo ra nó sẽ khó hơn các loại khác.Việc viết một đoạn văn hay tạo một hình ảnh chắc chắn sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn phải tạo video clip về một chủ đề bất kỳ nào đó.
    Nhiều nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng video càng ngày càng có tiếng nói quan trọng trong thứ hạng tìm kiếm. Việc tối ưu hóa video pha trộn với text hay hình ảnh là một cách làm khôn ngoan.

    4.SEO bản tin, viết tin bài

    Hàng ngày xảy ra rất nhiều tin tức,sự kiện với hàng loạt các chủ đề khác nhau. Nếu bạn biết cách khai thác tốt sự chú ý khi khách hàng ghé thăm website của bạn, bạn sẽ thành công.
    Google luôn luôn biết bạn đang làm gì và đã làm được những gì. Những nỗ lực của bạn nhất định sẽ được Google ghi nhận, và bạn sẽ đạt được nhiều thứ hơn là bạn nghĩ.

    5.Phát triển thương hiệu riêng biệt

    Việc cạnh tranh cho các từ khóa hoặc cụm từ mang tính chất chung chung sẽ là khó khăn không chỉ với các SEOser chuyên nghiệp, mà nó càng khó hơn rất nhiều cho người mới bắt đầu. Vì thế, việc hướng người dùng tới việc tìm kiếm một thương hiệu ưa thích là một cách làm rất thông minh.Với một thương hiệu mạnh bạn sẽ có thể tồn tại và ngày càng phát triển ngay cả khi bảng xếp hạng của bạn không cung cấp đủ lượng truy cập nữa.

    6.Nội dung sáng tạo


    Một điều rất quan trọng để cung cấp nội dung cho mọi công cụ tìm kiếm một cách đúng đắn. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa hay cụm từ nào đó không chính xác với các thẻ tiêu đề ở trong website của bạn, thì họ sẽ khó có thể tìm thấy bạn, trừ khi trang web của bạn có đề cập đến những từ này một nơi nào đó ở trong bài viết. Vì vậy, hãy tạo các bài viết của bạn một cách sáng tạo nhất với nhiều những từ khóa liên quan tới tiêu đề của bài viết.
    Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc SEO lên top.Chúc các seoer thành công!
     
    #1
  2. yennhikorea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    em thấy không khả thi lắm cho cách seo này
     
    #2
  3. phuonganhxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    bác cho em hỏi không khả thi ở chỗ nào giải thích cho em hiểu với ạ
     
    #3
  4. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    SEO chắc chỉ Seo bằng văn bản, bài tin còn mấy cái seo clip chắc tốn nhiều thời gian mà không biết hiệu quả thế nào
     
    #4

Chia sẻ trang này