QC Mua bỉm Merries Online giao hàng tận nhà giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huyengoc, 21/4/16.

  1. huyengoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Mua bỉm Merries Online giao hàng tận nhà giá rẻ nhất

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bỉm (tả) dành cho trẻ em. Hầu hết các thương hiệu bỉm hiện nay đều có chất lượng rất tốt và an toàn cho làn da của bé.

    Trong những năm gần đây từ việc chuộng sử dụng các sản phẩm ngoại, sản xuất tại Nhật Bản hay Hàn Quốc nên thương hiệu bỉm Merries đã được nhập khẩu và vươn lên thành 1 trong những loại tã cho bé bán chạy nhất thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Bỉm Merries được sản xuất với công nghệ vượt trội Nhật Bản, sử dụng loại bông mềm nhất với nhiều lỗ khí đã qua tiệt trùng giúp bé luôn khô thoàng, đồng thời khử mùi rất nhanh và chống hăm cho bé.

    Bỉm Merries gồm 2 loại bỉm Merries dán và bỉm Merries quần. Các size bỉm meries trẻ em hiện có trên thị trường hiện nay: bỉm merries Newborn,bỉm merries size S, bỉm merries size M, bỉm merries size L,XL,XXL,....

    [​IMG]

    Ngoài ra, Bỉm Merries còn được đánh giá 5 sao về chất lượng trong năm 2013 và 2014. Merries thật sự đã mang lại giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Sử dụng tã Merries các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà nó mang lại.

    Mua bỉm merries tại shop đồ dùng cho mẹ và bé Babymart.vn để được giá tốt nhất. Bỉm sẽ được giao đến tận nơi MIỄN PHÍ trong khu vực nội thành HCM. Liên hệ hotline nếu bạn cần tư vấn thêm: 08.6672.0909 - 08.3813.0245.
     
    #1

Chia sẻ trang này