QC Top 3 sữa tăng cân được nhiều người tin dùng nhất USA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loivanvn, 20/4/16.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    [​IMG]
    Sữa tăng cân muscle mass gaine 12lbs giúp tăng cân cho người gầy khó tăng cân.

    1930 calo, 84g protein, 17g BCAA + Creatine khi được pha với 1 lít sữa tươi (whole milk) là 1 con số không thể ấn tượng hơn đối với 1 sản phẩm mass gainer tăng cân tăng cơ theo kiểu Lean Body như Muscle Mass Gainer. Nếu bạn 60kg, bạn chỉ cần dùng 2 liều mỗi ngày là có thể tăng cân rồi, nhưng bạn đừng làm thế, hãy dùng sản phẩm này kết hợp với ăn uống bình thường như hằng ngày để có 1 kết quả tốt mà vẫn đảm bảo được thói quen sinh hoạt hằng ngày nhé. Tất nhiên bạn không thể nạp 1 lúc chừng ấy calo, có thể sẽ có 1 sự lãng phí, hay chia làm 2 lần uống để đảm bảo hấp thu tốt nhất. Bên cạnh đó sản phẩm cũng chứa 1 lượng tương đối đầy đủ vitamin và khoáng chất kết hợp, bạn sẽ không sợ thiếu những vi chất dinh dưỡng này trong đời sống hằng ngày.
    Ngoài tính năng dễ hòa tan với độ mịn cao, Muscle Mass Gainer còn sở hữu 1 mùi vị cực ngon.

    [​IMG]
    Serious mass tăng cân nhanh cho người gầy

    Thông tin sản phẩm: – Mỗi liều dùng Serious Mass tương đương 1250 calorie, từ Protein, Carbohydrate tổng hợp, hỗn hợp của Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate, lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol làm tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.
    – 1250 năng lượng giúp bạn dư calo để tăng cân
    – Giàu dinh dưỡng thiết yếu 252 g tinh bột, 50 g protein, 4.5 g chất béo
    – Cung caaso hơn 25 Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khoẻ mạnh dễ dàng hấp thu dinh dưỡng
    – Nếu bạn tập thể hình ngoài việc giúp bạn tăng cân, serious còn giúp bạn phát triển cơ bắp, và tăng sức khoẻ khi luyện tập
    Tác dụng chính Serious Mass: Hỗ trợ người gầy khó tăng cân, hấp thu chất dinh dưỡng kém, người già yếu,bệnh. Đối tượng có thể dùng như thanh niên , người gầy già yếu, người chơi thể thao, thể hình.

    [​IMG]
    Premium mass gainer sữa tăng cân tăng cơ cho người gầy người tập gym

    Cung cấp 1430 Calories, 70g Protein chất lượng cao, 286g Carbs, 3.3g Amino Acid, 5g Creatine và rất nhiều Vitamin – Khoáng chất khác giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cân nhanh.
    100% Premium Mass Gainer là một trong những cải tiến mới nhất của hãng Muscletech (Thương hiệu đứng đầu của Mỹ về sản xuất và bán thực phẩm bổ sung trong thể hình) không chỉ giúp việc tăng cân hiệu quả mà nó còn mang đến vị ngon thứ mà sẽ làm bạn muốn được dùng nó lại lần nữa.

    Số 380/46/38B Lê Văn Lương
    Khu Phố 1, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.
    0938 756 756 - 097 699 1749
     
    #1

Chia sẻ trang này