Chia sẻ Dịch vụ chất lượng của phòng thu âm tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trandaiduong, 19/4/16.

  1. trandaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Nơi ở:
    việt nam
    Để nói lên chất lượng bản thu trong đó có rất nhiều yếu tố để quyết định. Những yếu tố tưởng như đơn giản những lại có thể gây ra những ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng của từng bản thu nếu không được xử lí phù hợp và đúng cách.

    >> phòng thu âm bài hát tại Hà Nội

    Để có thể mang lại những bản thu chất lượng nhất như mong muốn trước hết cần trang bị những thiết bị thu âm chất lượng cho phòng thu âm của hình. hoặc lựa chọn cho mình các phòng thu âm Hà Nội có những thiết bị tối cần thiết dưới đây phải được đảm bảo

    Những phòng thu âm không cung cấp các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều để có được những bản thu âm chất lượng như mong đợi.

    [​IMG]

    1/ Micro thu âm

    Đây là thiết bị quan trọng hàng đầu để mang lại chất lượng cho bản thu. Bạn nghĩ thế nào mới 1 chiếc micro kém chất lượng và bị ù rè. Chắc chắn âm thanh mang lại sẽ lẫn rất nhiều tạp âm và âm thanh không được thanh thoát và rõ ràng.

    Hiện nay có 3 loại micro chuyên dụng cho thu âm chính là condenser, ribbon, dynamic bạn có thể lựa chọn cho mình những loại phù hợp với túi tiền của mình. Nhưng vẫn phải đáp ứng được vấn đề chất lượng của chúng mang lại.


    Nếu bạn chỉ dùng cho thu âm nên sử dụng dòng condenser bởi ví có những tính năng vượt trội và 2 dòng còn lại không có.

    [​IMG]

    2/ Preamp và Mixer

    2 thiết bị này là 2 thiết bị hỗ trợ đắc lực để mang lại những bản thu âm có chất lượng như mong muốn của mình. tại các phong thu am Ha Noi 2 thiết bị này được chú trọng và trang bị thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại chất lượng nhất cho từng bản thu đối với mọi khách hàng.

    Chắc chắn nếu phòng thu âm nhà bạn trang bị 2 thiết bị này chất lượng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong từng quá trình thu âm bài hát.


    >> thu âm bài hát chất lượng với dịch vụ phòng thu âm chuyên nghiệp

    3/ Tai nghe kiểm âm chất lượng
    Sẽ không thể hoặc rất khó bạn có thể nhận ra những lỗi nhỏ trong quá trình thu âm của mình nếu thiếu đi thiết bị tai nghe kiểm âm này.

    Nhiệm vụ của thiết bị này giúp pháp hiện ra những lỗi nhỏ nhất của bạn khi thu âm bởi khả năng cung cấp âm thanh chính xác và trung thực của nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này