Chia sẻ Bài viết chuẩn SEO chia sẻ các bạn

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi nd89vn, 9/4/16.

  1. nd89vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Chia sẻ cho anh em 1 bài viết chuẩn SEO về bố cục, hình ảnh, keyword được chèn vào tự nhiên, các bạn chú ý chữ đỏ Kem lót trang điểm là keyword và là anchor text để bạn đi link. Các bạn xem qua và rút kinh nghiệm cho mình nhé

    -----------------------------------
    Tiêu đề: Kem lót trang điểm còn cần thiết hơn 1 lớp kem dưỡng

    Nội dung:
    Kem lót trang điểm hiện đang là giải pháp tối ưu để các nàng thoải mái trang điểm mỗi ngày mà không sợ da bị tổn hại, không cần phải phải hạn chế trang điểm như hay tận dụng tối đa kem dưỡng.

    Kem dưỡng da không “thần thánh” như nàng nghĩ

    Khi đối mặt lâu ngày với lớp mỹ phẩm trang điểm thì kem dưỡng da không còn là “người hùng” của làn da nữa, đặc biệt là da trang điểm suốt một ngày dài. Các nàng vẫn thường tin tưởng tuyệt đối vào tác dụng bảo vệ da từ kem dưỡng (thậm chí là dùng kem dưỡng thay thế cho cả kem lót trang điểm). Kết quả là: Một số đông các nàng vẫn phải đối mặt với mụn, thậm chí là mẫn đỏ và nếp nhăn.

    [​IMG]

    Kem lót trang điểm nên được sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi trang điểm

    Thực tế, nếu không có lớp kem lót trang điểm chuyên biệt, da nàng sẽ thiếu mất lớp màng bảo vệ, không lâu sau đó, da sẽ bị tổn thương và gây mụn do tác hại từ mỹ phẩm đem lại. Kệt quả là, trang điểm không đơn giản là để tôn lên ưu điểm gương mặt mà sẽ là để che đi khuyết điểm do chăm sóc da trang điểm không đúng cách gây ra!!

    Kem lót trang điểm, bí quyết giúp làn da trang điểm khỏe khoắn, rạng ngời

    Kem lót trang điểm trắng da Nivea chứa tinh chất serum dưỡng lót được chiết xuất từ tinh chất tảo nâu giúp hạn chế phấn trang điểm thấm vào da. Công nghệ dưỡng trắng Sensiglight &Vitamin C cùng công thức Serum dưới dạng phân tử siêu nhỏ, thấm nhanh và sâu vào tế bào da, giúp dưỡng trắng và làm mờ vết thâm nám từ sâu bên trong, đồng thời hạn chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin. Chưa hết, công nghệ dưỡng ẩm Hydra IQ giúp dưỡng ẩm sâu bên trong sẽ khiến lớp trang điểm của nàng mịn màng và bền lâu hơn. Chỉ số chống nắng SPF33 và PA++ giúp chống nắng (cả tia UVA va UVB) trong 8 tiếng.
     
    #1
  2. vetinh1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Từ khóa xuất hiện trong bài hơi nhiều vậy là chưa phải là tối ưu chuẩn rồi.
     
    #2
  3. nd89vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Uhm

    Cái này 1 thầy bên lớp SEO share cho tụi mình cách đây gần 1 năm
     
    #3
  4. fanta PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bạn nên để % anchotex khoảng 3-5% thôi nhé
    Chứ để thấy này thì dày quá. Nó khiến người dùng và bots GG khó chịu đấy
     
    #4
  5. blogchiase1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Mình nghĩ phải phân bổ từ khóa chính ra thành nhiều từ khóa con hơn để Google biết rằng bạn đang không nhồi nhét từ khóa nhé, nhồi quá dễ bị phạt lắm
     
    #5
  6. angeleyes PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Nơi ở:
    TP.HCM
    từ khóa xuất hiện như vậy thì quá nhiều đó bác. Với 1 bài viết từ 400-600 từ thì từ khóa sẽ được rãi đều từ 5%-6% thôi ;)
     
    #6
  7. xuanoto90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Nơi ở:
    Hoàng mai hà nội
    Bài viết thì chuẩn seo đấy bạn à, nhưng lại chỉ tập trung seo cho một từ khóa, chẳng có từ khóa nào khác được seo. Seo thì cần đa dạng và tổng thể. Một website của mình cần seo đến 20 từ khóa. Seo làm sao hết được 20 từ khóa và nhét thế nào hết 20 từ khóa vào một site mới là cao siêu.
     
    #7

Chia sẻ trang này