Chia sẻ Thùng rác nhựa composite và HDPE khác nhau ở điểm gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 19/4/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    hiện, có hai loại thùng rác được dùng phổ thông nhất đó là thùng rác nhựa composite và thùng rác nhựa HDPE. Chúng được gọi theo tên chất liệu nhựa cấu thành lên sản phẩm.

    [​IMG]
    Vậy làm thế nào để phân biệt được hai sản phẩm trên và phân biệt chúng để làm gì?
    2 Sản phẩm thùng rác này chúng đều có những ưu điểm khác nhau, nếu bạn lắm rõ được những đặc điểm sau đây của mỗi sản phẩm thì kh mua cũng dễ dàng lựa chọn hơn .
    Thùng rác HDPE
    Thùng đựng rác HDPE là loại thung rac được sản xuất từ nhựa HDPE (Hight Density Poli Etilen) là loại nhựa có tỉ trọng poli Etilen cao thường dùng để sản xuất túi nilon, ống nhựa và một số vật dụng khác.

    Đặc điểm của loại nhựa HDPE có tính dẻo chịu được áp lực và chịu va đập tốt, bền, không bị oxy hóa, kiềm hóa. Ít chịu ảnh hưởng bởi nguyên tố thời tiết. Bề mặt nhựa HDPE nhẵn mịn. thành thử thùng đựng rác HDPE không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.
    Thùng rác Composite
    Thùng được sinh sản từ nhựa Composite hay còn được gọi là nhựa cốt sợ thủy tinh – là tổ hợp nhựa bao gồn nhựa composite và một số chất phụ gia khác làm tăng độ cứng. bản chất nhựa Composite chứa sợ thủy tinh, sợi gốm, sợi cacbon và một số loại sợi khác có tác dụng tăng độ chịu nhiệt của thùng rác.
    [​IMG]
    So với thùng rác HDPE, thùng rác nhựa Composite có độ cứng và khả năng chịu nhiệt vượt trội. Tuy nhiên, tính dẻo thì chẳng thể so sánh với thùng HDPE.

    Bề mặt trong của thùng Composite nháma. Màu sắc của thùng đậm hơn so với thùng HDPE cùng loại màu.
    Khi chọn lọc thùng rác, Quý khách hàng nên quan hoài tới đặc tính dẻo, cứng, chịu nhiệt của thùng rác để đưa ra chọn lọc tối ưu cho mình.

    Ngoài sản phẩm thùng rác nhựa thì thùng rác inox cũng là một trong số những sản phẩm được lựa chọn nhiều trong các gia đình và văn phòng làm việc,...

    Đối với các sản phẩm thùng rác thì các khách hàng hãy tìm đến công ty GEV vì đây là công ty uy tín chuyên phân phối các sản phẩm giá rẻ nhất trên thị trường, sản phẩm đa dạng mẫu mã
     
    #1

Chia sẻ trang này