QC Ra mắt iPhone SE có phải sự thất bại của Apple

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ecomtopx, 18/4/16.

  1. Ecomtopx Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    iPhone SE đang tạo cơn sốt trên thị trường điện thoại thông minh không phải vì nó nổi bật bởi thiết kế hay cấu hình. Apple tạo ra iPhone SE với một sự kết hợp đến khó hiểu, lấy thiết kế của 4 năm trước kết hợp với cấu hình mới nhất được trang bị trên iPhone 6. Mức giá bán cũng gây nhiều tranh cãi chia làm 2 luồng ý kiến khác nhau. Một luồng khen bởi SE đang là siêu phẩm 4 inch có cấu hình mạnh nhất, một luồng ý kiến chê bởi nó sử dụng thiết kế iPhone 5 ra mắt cách đây gần 4 năm.
    [​IMG]
    Trái với hi vọng từ Apple. doanh số bán ra iPhone SE không đạt kỳ vọng, thậm chí hình ảnh của họ có thể bị ảnh hưởng bởi siêu phẩm thảm họa này. Cơn số đó chỉ mang tính ảo trên những tờ báo, trang công nghệ chứ không phải số lượng máy bán ra thị trường. Theo thông tin mới nhất, Apple đã buộc phải cắt giảm số lượng máy sản xuất ra chỉ chưa đầy 1 tuần bán.

    iPhone SE được xem là bản nâng cấp của iPhone 5s, 100% thay đổi về phần cấu hình. Theo đó nó sở hữu toàn bộ cấu hình khủng của iPhone 6s không có biến đổi nào, bao gồm chip xử lý A9, 2GB RAM và camera 12MP. Đáng tiếc rằng giá bán của nó không hề rẻ, thay vào đó, SE tự phải cạnh tranh với người tiền nhiệm, đặc biệt với mức giá hơn 10 triệu, người cùng có thể đặt mua siêu phẩm iPhone 6 cũ với mức giá tương đương. Đây không phải lần đầu tiên Apple buộc phải cắt giảm số lượng máy sản xuất ra, lần đầu tiên được ghi nhận khi họ ra mắt iphone 6s/plus. Đó là những lý do tại sao lựa chọn iPhone 6 thay vì iPhone SE. Trên thực tế, nhìn SE không hề sang trọng như những gì người dùng tưởng.
     
    #1

Chia sẻ trang này