QC Sắc xanh bao phủ trên sàn giao dịch giá vàng hôm nay 18/4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangnguyetanhtadc, 18/4/16.

  1. hoangnguyetanhtadc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Giá vàng hôm nay đã tăng giá trong phiên giao dịch cuối tuần sau ba ngày rớt giá liên tục do đồng đô la Mỹ và các thị trường chứng khoán lớn suy yếu, nhưng vàng vẫn đang thiết lập tuần giảm đầu tiên trong ba tuần qua. Tâm lý thị trường lại thay đổi khi Gia vang ngay 18/4 không thể tái thử thách mức đỉnh 13 tháng hồi tháng 3 vừa qua. [​IMG]

    Cuộc khảo sát các chuyên gia cũng đang chứng kiến nhiều biến động nhiều hơn, với phía giảm có một chút lợi thế. Trong số 36 chuyên gia thị trường liên lạc, có 17 người trả lời, trong đó có 4 chuyên gia, tương đương 24%, cho biết họ đang lạc quan về vàng; 8 chuyên gia, hoặc 47%, cho biết họ đang có xu hướng giảm, và 5 nhà phân tích, chiếm 25%, cho rằng vàng sẽ đi ngang. Các nhà tham gia thị trường bao gồm các đại lý vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân kỳ hạn và các nhà phân tích biểu đồ kỹ thuật. Tuần trước 60% người tham gia Phố Wall dự đoán vàng giảm giá. Theo ý kiến của những người tham gia thị trường, tâm lý đã chuyển đổi khi giá vàng giảm mạnh sau khi chạm mức cao nhất trong vòng 5 tuần qua 1.264,70 USD/oz của hồi đầu tuần.

    Còn khoảng hơn một tuần nữa phiên họp chính sách tháng 4 của Fed sẽ diễn ra, giới phân tích cho rằng số liệu kinh tế có thể đóng vai trò quan trọng đối với giá vàng trong tuần tới. Thị trường sẽ đón nhận số liệu sản xuất sơ bộ theo vùng cũng như số liệu về thị trường nhà đất trong tuần tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này