QC Dịch vụ thi công thiết kế làm biển quảng cáo chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi havelovea18, 16/4/16.

  1. havelovea18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Hiện nay, việc làm bảng hiệu chữ nổi đèn led hầu hết đèn Led là do Trung Quốc sản xuất. Do đó, hàng không được đảm bảo chất lượng, mau hư, mau chết Led. Thậm chí là đến nguồn để đèn Led hoạt động cũng xuống cấp tuổi thọ kém. Vì nguyên nhân khách quan này, dẫn tới nhiều bảng hiệu đèn Led rất mau hư hỏng.

    Công ty quảng cáo 3M hướng khách hàng có nhu cầu làm biển hiệu đèn Led tại tphcm, hãy dùng hàng chất lượng cao. Tuy giá thành có cao nhưng độ bền sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều so với làm bảng hiệu Led thông thường. Nếu tính về mặt kinh tế, việc thay mới liên tục khi sử dụng đèn Led kém chất lượng. Có khi còn đắt hơn là việc bỏ một lần tiền mà được sử dụng đèn tốt.
    Cũng cố gắng chạy theo quảng cáo làm biển quảng cáo sao cho khỏi cảm thấy bị thua thiệt. Thực tế, không ai thành công và vượt lên dẫn đầu bằng cách học theo đối thủ của mình. Trong khi quảng cáo panô tấm lớn tại các điểm quan trọng lại không hề rẻ chút nào... việc làm bảng hiệu giá rẻ khi này là điều cực kì quan trọng khi muốn cạnh tranh với đối thủ

    [​IMG]
    Bên cạnh đó thi công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên thi công dịch vụ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách thi công các dịch vụ làm biển quảng cáo chuyên nghiệp tốt nhất tại tphcm, quý khách sẽ biết được trình độ thi công dịch vụ làm bảng hiệu một cách tốt nhất là như thế nào tại công ty chúng tôi. Chữ nổi quảng cáo là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các sản phẩm làm biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường kết hợp bảng hiệu quảng cáo alu với biển ốp nhôm hoặc làm slogan hoặc làm logo thương hiệu cho công ty của chúng tôi và bên cạnh đó thì hiện nay nếu như quý khách muốn thì hãy liên hệ ngay lập tức cho chúng tôi để đặt làm bảng hiệu giá rẻ .

    [​IMG]

    Ngoài những sản phẩm biển bảng quảng cáo, chúng tôi còn tư vấn, thiết kế thi công làm bảng hiệu chữ nổi, trang trí nội ngoại thất, gian hàng, showroom, hội chợ triển lãm, thiết kế in ấn catalogue, brochure, danh thiếp, tờ rơi, tờ gấp; in phun quảng cáo: in bạt hiflex, banner, poster, đề can, băng zôn, khẩu hiệu; cung cấp các sản phẩm giá X, standy, giá cuốn, rollup banner phục vụ các event, sự kiện….


    - Thiết kế & thi công các loại biển quảng cáo bằng Alu đơn giản, làm bảng hiệu chữ nổi, không cầu kỳ, phức tạp với giá thành tương đối rẻ và độ bền cao.

    - Thiết kế & thi công mặt dựng nhôm Alu cho các cửa hàng, công ty, showroom thuê mặt bằng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí (vì thời gian thuê mặt bằng không cao, thường thì từ 3 - 5 năm) nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, hiện đại, độ bền cao
     
    #1

Chia sẻ trang này