Chia sẻ Mẫu sập thờ đẹp của năm nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0312, 15/4/16.

  1. quan0312 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Khác với ngày xưa việc sử dụng sập thờ gỗ chỉ có ở các gia đình quý tộc danh gia thì ngày nay việc sử dụng sập thờ đã được phổ biến hơn nhiều. Nhiều gia đình không ngại mất thời gian săn tìm cho mình mẫu sập thờ đẹp nhất vừa ý nhất để bày trí trong nhà. Đó đơn giản không phải để khoe khoang mà đơn giản điều đó thể hiện sự quan tâm , lòng hiếu thảo của họ đối với thế hệ đi trước trong gia đình.

    “Chúng ta sống điều kiện vậy tại sao không thể lo được một nơi linh thiêng trang trọng nhất để thờ cúng tổ tiên?” đó là tâm niêm của rất nhiều người, rất nhiều gia đình Việt Nam và đồ thờ Nam Nguyễn cũng không ngoại lệ.

    Với tinh thần ” Bạn giúp tôi, tôi sẽ giúp bạn ” đồ thờ Nam Nguyễn xin làm một bài tổng hợp những mẫu sập thờ đẹp nhấtđang rất được ưa chuộng trong năm nay. Bài viết là sự tham khảo từ nhiều ý kiến khảo sát của khách hàng mà đồ thờ Nam Nguyễn thực hiện trong nhiều năm qua.

    Dưới đây là xếp hạng của các mẫu sập thờ gỗ đẹp trong năm nay:

    1.Mẫu sập thờ đôi (gồm 1 sập thờ lớn và sập con)

    Đứng đầu trong danh sách những mẫu sập thờ được ưa chuộng phải kể đến là mẫu sập thờ đôi này.

    Sập gồm sập thờ gỗ gụ hoặc sập thờ gỗ mít, nổi bật là sự tiên nghi khi có cả sập to và sập con. Ngoài ra là những họa tiết chạm khắc tinh xảo cùng kiểu dáng bắt mắt uy nghi pha lẫn màu sơn cổ điển làm sản phẩm được đánh giá rất cao.

    Sản phẩm sập thờ này có giá 30 triệu đồng( Sập thờ lớn giá 25 triệu đồng , và Sập con giá 5 triệu đồng).

    [​IMG]

    2. Mẫu sập thờ chân đầu rồng.

    Xếp thứ 2 là mẫu sập thờ chân đầu rồng. Nổi bật với những họa tiết chạm khắc rồng tinh xảo sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía các chuyên gia và khách hàng trên cả nước.

    Sản phẩm có giá khoảng 19 triệu đồng được làm từ gỗ mít hoặc gỗ gụ.

    [​IMG]

    3. Mẫu sập thờ hoa văn đẹp.

    Đây là kiểu sập thờ hiện đại, Sập được làm bằng gỗ gụ hoặc gỗ mít nổi bật với họa tiết chạm khắc tinh tế kết hợp màu sơn bóng hiện đại. Sập có giá khoảng 17 triệu đồng.

    [​IMG]

    4. Mẫu sập thờ chạm khắc tứ linh đẹp

    Xếp thứ tư về độ ưa chuộng là mẫu sập thờ chạm khắc tứ linh. Sập được làm từ gỗ gụ hoặc gỗ mít tự nhiên với họa tiết chạm khắc tinh xảo tỉ mỉ. Giá sập thờ vào khoảng 16.5 triệu đồng.

    [​IMG]


    Trên đây là tổng hợp những mẫu sập thờ gỗ đẹp do đồ thờ cao cấp Nam Nguyễn khảo sát từ khách hàng. Rất mong quý vị sẽ có một cái nhìn tổng quát hơn về sập thờ, để chọn cho mình mẫu sập thờ ưng ý phù hợp nhất. Rất mong được phục vụ quý vị trong thời gian không xa.

    Chúc quý vị một ngày may mắn..!

    Nguồn: dogoyenlac.com
     
    #1

Chia sẻ trang này