Chia sẻ Choáng: LS Lê Văn Luân vỗ ngực tự nhận mình là người tài

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhnapie, 15/4/16.

  1. linhnapie PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Ở đời có lẽ ít ai tự vỗ ngực khen mình, nhất là tự nhận là mình tài giỏi. Người Việt ta thường ít khi khoe khoang về bản thân mình mà thường để người khác nhận xét, đánh giá về mình. Đấy chính là một nét tính cách khiêm tốn của người Việt.
    [​IMG]
    Trong bài viết của mình, luật sư Lê Văn Luân khẳng định “người tài sẽ mãi lạc loài trên chính quê hương mình”. Theo luật sư Luân, việc “một loạt các ứng viên tự do ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 bị loại ở vòng hiệp thương lần 2” (hầu hết là các ứng viên tham gia ứng cử theo lời kêu gọi của ông “trưởng lão” zân chủ Nguyễn Quang A, trong đó có luật sư Lê Văn Luân) vì các lý do “vớ vấn” do chính quyền đặt ra và đạo diễn, thực chất là để nhằm loại bỏ những người tài ra khỏi chính trường.
    Tưởng người tài của luật sư Luân là ai? Hóa ra là những Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Đình Hà, Đặng Phương Bích, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Cảnh Bình, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Thành, Võ An Đôn, Phan Văn Phong… (trong đó có cả chính luật sư Lê Văn Luân).
    Những người này là ai? Có lẽ không cần nói nhiều mọi người đã biết. Có những người trong số họ đã từng là công chức nhà nước, từng là cán bộ nhưng nay hết thời quay sang hoạt động zân chủ, lợi dụng những vấn đề như dân chủ, nhân quyền, chiêu bài yêu nước… để công kích vào đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, hô hào kích động tập trung đông người gây rối trật tự công cộng. Có người trong số họ vì không có công ăn việc làm ổn định đi theo tiếng gọi của “phong trào dân chủ”, trở thành các nhà zân chủ bất đắc dĩ.
    <xem tiếp...>
    Việt Nam Dân Chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này