Chia sẻ Tư vấn lựa chọn và cách sử dụng thùng rác cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 15/4/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Thung rac là sản phẩm chứa đựng mọi rác thải của con người, hạn chế tứ tung rác thải ra môi trường, bảo vệ môi trường. Thùng rác xuất hiện tại mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta từ thùng rác gia đình đến thùng rác y tế, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng... . Các gia đình để dùng an toàn và hiệu quả những lưu ý dưới đây khi sử dụng thùng rác gia đình sẽ giúp bạn dùng thùng rác một cách hiệu quả, văn mình.
    lựa chọn loại thùng rác
    Nên chọn thung rac inox có kích tấc nhỏ để không ảnh hưởng tới bố cục thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài ra, thùng rác kích tấc nhỏ đựng được ít rác nên sẽ phải thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ. Hạn chế được việc để rác nhiều ngày, gây mùi khó chịu và mất nhiều công làm sạch.

    Nên tuyển lựa thùng rác có nắp đậy khi chọn sản phẩm cho gia đình, để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì không nên để có mùi khó chịu phát ra từ thùng rác gia đình.

    Đặt thùng rác ở góc khuất, ít người qua lại
    Thùng rác nên được đặt ở những vị trí khuất, ít người đi lại, do thùng rác là nơi chứa các vật đã qua sử dụng, các đồ bỏ đi, không sử dụng được nữa nên để ở những nơi khuất để tránh làm mất mỹ quan trong nhà, đồng thời để mọi người trong gia đình, khách đến chơi cũng không phải nhìn những đồ vật "không mấy cảm tình" trong thùng rác.
    [​IMG]

    Hạn chế số lượng

    Số lượng thùng rác được sử dụng càng ít thì càng tốt cho dù đó là trong gia đình hay ở những nơi công cộng. Nhiều người cho rằng đặt thung rac nhua ở nhiều nơi trong nhà sẽ thuận tiện hơn, vệ sinh hơn. Điều này không sai, tuy nhiên, rất có thể sự thuận tiện này sẽ dần dần hình thành uế khí, ảnh hưởng xấu đến khí vận của bạn và người xung quanh nếu rác bị trữ lại trong thùng quá lâu. Lưu ý là rác phải được cho vào thùng rác, nếu vứt cẩu thả, rơi vãi xung quanh thùng rác cũng không tốt. song song quá nhiều thùng rác cũng gây ra tâm lý để lâu rồi mới đổ rác sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, môi trường cuộc sống xung quanh.

    Khi đi mua thùng đựng rác cho gia đình không cần mua nhiều mà chỉ cần mua những sản phẩm chất lượng chính hãng sử dụng được lâu bền, tìm những công ty uy tín khi mua sẽ yên tâm hơn. Công ty GEV là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đa dạng kiểu dáng các sản phẩm thùng rác công cộng, thùng rác gia đình, thùng rác y tế, thùng rác ngoài trời,... Các sản phảm thông dụng

    CÔNG TY CỔ PHẦN GEV
    Office: P2107 tòa nhà VNT Tower 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    Hotline : 0988 899 620 - 0903 212 118
     
    #1

Chia sẻ trang này