QC Xem tướng cho người có đôi mắt tròn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thao1234, 15/4/16.

  1. thao1234 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bạn có đôi mắt tròn vô cùng đẹp và rất đáng yêu. Bạn có ánh nhìn vô cùng cuốn hút nhờ đôi mắt ấy. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết đôi mắt tròn của mình có ý nghĩa thế nào với vận mệnh, tướng số cả cuộc đời bạn nhờ nó đem lại. Nào hãy cùng xem tuong ý nghĩa đôi mắt tròn của bạn nhé.

    Xem tướng đôi mắt đoán tính cách, đối với những người có mắt to mắt bé tâm trạng hay bất ổn, đến tuổi trung niên cần phải đề phòng gặp phải chuyện phiền toái về tình cảm,.



    [​IMG]

    Người có đôi mắt tròn thường rất thẳng thắn, lạc quan và ngây thơ. Họ giỏi thể hiện bản thân, khả năng giao tiếp tốt, là người lãng mạn nhưng ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ, và cũng có ý định đầu cơ. Người khác chỉ cần nhìn đôi mắt của bạn thôi cũng đủ để làm học tin tưởng vào bạn đấy.

    Những người có đôi mắt to lại có ánh nhìn trong sáng cũng sẽ dễ lưu lại cho người đối diện ấn tượng rất sâu sắc và tốt đẹp. Ánh mắt trong sáng có nghĩa là tròng mắt có rất ít tia máu đỏ, tròng trắng và tròng đen phân biệt rõ ràng, đen trắng tách bạch. Thật chúc mừng vì bạn sở hữu một đôi mắt tròn mà bao người hằng ao ước nhé.
    Bạn muốn xem tuổi cho mình và các tuổi khác thì truy cập ngay vào trang của chúng tôi nhé.
     
    #1
  2. thanhtung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Hay quá các bạn ơi. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này
     
    #2

Chia sẻ trang này