QC Du lịch Đà Nẵng ngắm nhìn hoa đào Chuông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoliving89, 15/4/16.

  1. seoliving89 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng du khách nên đến đỉnh núi Bà Nà để ngắm nhìn những loài hoa tuyệt đẹp và nhiều màu sắc. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến loài hoang đào chuông tuyệt đẹp. Vậy hãy theo chân chúng tôi đi tìm hiểu về loài hoa này.

    [​IMG]

    Bà Nà là điểm đến hấp dẫn cho bất cứ du khách nào đi máy bay đến Đà Nẵng. Với rất nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ở Bà Nà, những điều thú vị mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Bà Nà với rất nhiều hoa được trồng thành những khu vườn tuyệt đẹp, trong đó có một loài hoa mà bạn khó có thể nhìn thấy nó ở những nơi khác, đó là hoa đào chuông.
    Đào chuông rất khó tìm thấy ở những nơi nào khác ở Việt Nam, chúng chỉ trồng được ở những vùng đất với độ cao trên 1400 m so với mực nước biển, vì vậy chỉ có đến Bà Nà Hills du khách mới có thể chiêm ngưỡng loài hoa này. Hoa đào chuông được xem như là biểu tượng của Bà Nà.

    [​IMG]

    Hoa đào chuông vốn sinh trưởng trong rừng, nhưng thưa thớt, thổ nhưỡng trên Bà Nà phù hợp với loài hoa này nên chúng sinh trưởng tốt. Sau quá trình nghiên cứu và nhân giống, hoa đào chuông đã được đưa lên đỉnh Bà Nà, giúp loài hoa này sinh trưởng mạnh mẽ và dày đặc hơn.

    Vì sao lại được gọi là hoa đào chuông? Cái tên “Đào chuông” có từ màu sắc và hình dáng của hoa, khi hoa nở rộ bạn sẽ nhìn thấy chúng như những chiếc chuông nhỏ màu hồng đậm treo lủng lẳng trên cành. Để có thể chiêm ngưỡng được loài hoa này trên đỉnh Bà Nà thì bạn nên đến đây từ tháng 1 đến tháng 5. Hoa chỉ nở rộ trong thời gian ngắn ngủi khoảng 1 tháng rồi tàn, thế nên nếu đến không đúng thời gian bạn sẽ không có cơ hội để chiêm ngưỡng chúng.

    [​IMG]

    Đến với du lịch Bà Nà dịp này, với hàng trăm loại hoa đua nở ở khu vườn hoa Le Jardin D’Amour vẫn luôn rực rỡ. Cùng sắc hoa đào chuông nhỏ xinh lung linh đến diệu kỳ giữa không gian thiên nhiên, yên tĩnh, giúp du khách sẽ có được những phút giây nhẹ nhàng, thử thả.

    Bên cạnh loài hoa đào chuông du khách cũng có thể đi tìm hiểu và khám phá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/18
    #1
  2. thanhtung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Bài viết rất hay. Cảm ơn bạn đã chia sẻ địa điểm du lịch thú vị
     
    #2

Chia sẻ trang này