QC Máy chiếu 4K dành cho gia đình giải trí cuối tuần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieumy126, 15/4/16.

  1. kieumy126 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Song song với loạt TV chú trọng vào HDR vừa trình làng tại CES, Sony cũng giới thiệu tại Việt Nam loạt máy chiếu giải trí tại gia mới, với chất lượng từ Full HD 3D cho đến 4K. Trong nhóm này, mẫu Home Cinema 4K VPL-VW520ES là model cao cấp, được trang bị những công nghệ mới nhất từ Sony nhằm đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức nội dung phân giải cao tại gia đình cho những người đam mê phim ảnh. tivi 4k gia bao nhieu ?
    [​IMG]
    VW520ES hỗ trợ 4K và HDR, thích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp từ Sony.
    Theo Sony, VW520ES ngoài hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K, còn có điểm mạnh tương thích với các nội dung HDR (High Dynamic Range). Khi trình chiếu ở chế độ HDR, những thước phim trông sống động hơn khi được nâng cao độ tương phản, độ rực màu.
    Có thể bạn quan tâm: tivi màn hình 4k là gì - máy chiếu 4k

    Cùng với đó, model này cũng sở hữu tấm nền SXRDTM nâng cao dành cho hình ảnh 4K thực (4K native) mà hoàn toàn không có tác động tạo giả điểm pixel. Công nghệ độc quyền TRILUMINOS của Sony cũng giúp máy tái tạo được màu chính xác, công nghệ hình ảnh Motionflow giúp các chuyển động trong thể thao hay võ thật trông rõ ràng, không bị nhòe mờ.

    VPL-VW520ES cũng hoàn toàn tương thích với nội dung 4K qua chuẩn kết nối HDMI mới nhất (4K 60p YcbCr 4:2:0 / 8bit) và HDCP 2.2. may chieu mini cho dien thoai khi được kết nối, thiết bị sẵn sàng đồng bộ truyền dẫn 3D công nghệ RF để cung cấp khả năng đáp ứng đồng bộ tín hiệu 3D mạnh hơn và phạm vi lớn hơn.

    [​IMG]
    VW520ES có nhiều chế độ màu sắc để người dùng có thể lựa chọn, hoặc tự chân chỉnh theo ý thích.
    Bên cạnh màu đen truyền thống, Sony cũng bổ sung thêm lựa chọn màu trắng để model này có thể phù hợp hơn với gian phòng khách, thay vì chỉ hợp với phòng tối như bản màu đen.

    VW520ES có giá 298 triệu đồng tại Việt Nam (không bao gồm màn chiếu). Về nội dung HDR, Sony cho biết hãng đang phát triển kho phim của mình để đáp ứng cho công nghệ trình chiếu mới, cũng như loạt Smart TV HDR vừa ra mắt tại CES.

    Bên cạnh mẫu VW520ES, máy chiếu 3d full hd cũng mang đến Việt Nam model rút gọn VW320ES. So với đàn anh, VW320ES cũng hỗ trợ độ phân giải 4K nhưng không có HDR. Model này có độ sáng 1500 Lumens, kích thước ảnh chiếu lên đến 300 inch. Model này có giá 218 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này