QC Triển khai tổ hợp dự án Thăng Long Victory

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 14/4/16.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Tổ hợp Thăng Long Victory được thiết kế kiểu không gian mở, có các nơi ở được kiểu dáng tất cả chung cư 536a minh khai những phòng của mỗi chỗ ở đều mang ánh sáng khoảng không bên ko kể với hệ thống của sổ bề ngoài hiện đại.
    Chung cư Thăng Long Victory ở trên khu đất 3,2 ha trong quần thể 33ha khu hẩu lốn chung cư cao tầng, văn phòng thương mại - khu đô thị mới Nam An Khánh. Tòa T1 chung cư Thăng Long Victory được thành lập cao 25 tầng có một tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 là kiot thông tầng và văn phòng, từ tầng 3 tới 24 là dành cho nơi ở ngay ở, tầng 25 là tum...Tòa nhà bề ngoài 20 nơi ở trên 1 sàn gồm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên bao gồm 10 ngôi nhà và 3 thang máy tốc độ cao. Những căn hộ ở chung cư Thăng Long Victory được mẫu mã có không gian mở, hầu hết các phòng trong 1 nhà đều lấy được ánh sáng trùng hợp, giữa 2 đơn nguyên được ngoại hình thông tầng bảo đảm ánh sáng khu hành lang và sự lưu thông khí của những nơi ở.
    Nằm tại vị trí khôn xiết chung cu 536a minh khai dễ ợt trên con đường chiến lược của thủ đô là đại lộ Thăng Long, đối diện với khu đô thị cao cấp Spendora Bắc An Khánh.
    [​IMG]
    Chung cư Thăng Long Victory được bề ngoài đồng bộ có cơ cấu nơi ở tuyệt vời 59m2, 69m2... có phổ biến gian phòng tiện ích như trung tâm thương mại, nơi ở trẻ, trường học, tòa tháp công cùng. Trong các giai đoạn tiếp theo của dự án sẽ mẫu mã thành lập những khu thể thao nhiều chức năng, spa, bể bơi... Tầng hầm đỗ xe phục vụ 4 nơi ở /một ô tô và 1 chỗ ở / 2 xe máy. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo , bình an 24/24, Internet, truyền hình cáp tốc độ cao, ban quản lý tòa chỗ ở nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm.
    tận dụng tối đa khoảng không trong các nhà để xếp đặt những phòng công dụng sinh sống gia tộc. Giảm thiểu không gian thừa gây lãng phí về độ rộng. Nghiên cứu tập quán sinh sống gia đình của người Việt để phát hành khu vực sinh hoạt chung phổ biến, liên thông bởi phòng khách, phòng ăn và bếp phù hợp cho việc tổ chức tiệc ăn uống, giỗ chạp của gia tộc. Những phòng tác dụng trong mỗi mẫu chỗ ở được phân phân thành hợp lý, tốt trong sử dụng. Dùng hết những mặt thoáng mở cửa sổ nhằm tạo cho chỗ ở tiếp nhận tối đa ánh sáng và lưu thông gió tự dưng Tiện ích ưu việt khi mua chung cư 536a Minh Khai
    [​IMG]
    Dự án Thăng Long Victory của siêu thị Phúc Hà, đối tác BIDV, đơn vị cho vay vốn gói 30.000 tỷ đồng sở hữu lãi suất 6% năm và khẳng định: “Sẽ tạo tất cả điều kiện, sát cánh cộng chủ đầu tư phát triển dự án giống như giúp đỡ người mua tiếp cận được gói hỗ trợ 1 bí quyết tiện lợi nhất”.
    Đặc biệt, ông Nguyễn Ngọc Huân - Giám đốc BIDV Chi nhánh Cầu Giấy nhấn mạnh: “Hi vọng cộng mang việc thị trường đang có các chi tiết dễ dàng, phải chăng lên, dự án Thăng Long Victory mang giá cả phù hợp, địa điểm tiện lợi, toàn bộ tiêu chuẩn để tiếp cận các chế độ tương trợ chỗ ở nước, sẽ phần nào tác động thị trường và tạo thêm cơ hội cho rộng rãi người sớm sở hữu chốn an cư”.
     
    #1

Chia sẻ trang này