Chia sẻ Vé máy bay giá rẻ đi Bỉ của Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimngan06, 13/4/16.

  1. kimngan06 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Vé máy bay đi Bỉ giá rẻ - Đến với một quốc gia có sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và hoài cổ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mái nhà thời trung cổ đến các đường phố hiện đại với những cửa hàng. Đây là điểm đến để bạn thưởng thức trọn vẹn một kỳ nghỉ. Vietnam Airlines có những chuyến bay đến Bỉ chỉ từ 599 USD, để biến giấc mơ châu Âu của bạn trở thành hiện thực với chuyến bay tiết kiệm.

    Đây là một đất nước nhỏ bé, nhưng vô cùng tuyệt vời. Đến với đất nước này ngoài chiêm ngưỡng những di tích kiến trúc ấn tượng, bạn còn được thưởng thức hương vị bia của các loại bia, có thể được xem là ngon nhất thế giới và sôcôla. Ở thành phố này thời gian dường như trôi đi chậm hơn và mọi người rất thân thiện và chào đón bạn như những người thân.

    Giá vé máy bay đi Bỉ của Vietnam Airlines

    Bạn có thể tham khảo bảng giá vé của Vietnam Airline để chọn cho mình chuyến bay phù hợp. Hiện Vietnam Airlines đã có đường bay từ 2 ga lớn nước đến thủ đô của Bỉ là Brussels và sân bay Antwerp:

    Giá vé máy bay một chiều từ Việt Nam đi Bỉ:

    - Hà Nội: 600 USD

    - TPHCM 598 USD

    Vương quốc Bỉ - xứ sở Chocolate ngọt ngào

    Vương quốc Bỉ, nằm ở trung tâm châu Âu là trái tim của châu lục. Thủ đô Brussels làm khách du lịch choáng ngợp với những kiến trúc Gothic tráng lệ, Brugge lãng mạn được gọi là “Venise phương bắc”, những khu phố đi bộ tuyệt vời của Ghent êm ả. Chính thiên nhiên thanh bình và người dân mến khách làm nên sức hút du lịch Bỉ.

    Bruges

    Với những con kênh tuyệt đẹp nơi đây đã được mệnh danh là "Venice của phương Bắc". Bruges vẫn còn lưu giữ những công trình kiến trúc thời trung cổ hào nhoáng. Đặc biệt là ở phía nam trung tâm chính của thành phố, Quảng trường Grote Market là một trong những điểm đến hấp dẫn. Ở phía tây, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cách tân Gothic của Tòa án thành phố.

    Brussels

    Brussels là thủ đô của Bỉ và là nơi bạn bắt đầu hành trình tham quan. Là trụ sở của nhiều tổ chức châu Âu, Brussels cũng có thể được coi là một trong những thủ đô của Liên minh châu Âu. Điểm tham quan nổi bật ở đây chính là Grand Place trung tâm của thành phố và được thành lập vào thế kỷ thứ 13. Quán cà phê sân thượng và những quán rượu phong phú xung quanh quảng trường trung tâm này hay công trình kiến trúc phong cách Gothic tuyệt đẹp của Town Hall chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục.

    Ghent

    Đây được xem là nơi bảo tồn lịch sử tốt nhất nước Bỉ, Ghent là một thành phố lịch sử đáng ghé thăm. Trong suốt thời Trung Cổ, Ghent là một trong những thành phố giàu nhất và mạnh nhất ở châu Âu. Nơi này đã từng được coi là thành phố lớn thứ hai ở phía bắc của dãy Alps, sau Paris. Quá khứ huy hoàng này có thể được nhìn thấy ở các công trình kiến trúc ấn tượng của những nhà thờ và những ngôi nhà của thương nhân giàu có.

    Mechelen

    Một thị trấn sôi động ở nước Bỉ, Mechelen thực sự là một trong những nơi tốt nhất để thăm tại Bỉ. Từ tour du lịch tham quan các Nhà máy bia Beguinage đến các tour du lịch bằng thuyền trên sông vẫn còn rất nhiều thứ để xem và làm ở địa phương Flanders này. Một chuyến đi đến đỉnh tháp nhà thờ lớn của Thánh Rombout là cách tốt nhất để có được một cái nhìn toàn cảnh cảng Antwerp và thành phố xinh xắn này.

    Thưởng thức ẩm thực nổi tiếng tại Bỉ

    Với những ai yêu chuộng ẩm thực Châu Âu, chắc chắn ẩm thực Bỉ hẳn nhiên sẽ là một phần không thể không nhắc đến với rất nhiều đặc trưng thú vị. Sự cởi mở và bao hương vị đẳng cấp từ những thanh chocolate tuyệt ngon đến vài trăm vị tươi mát, cùng với hương vị bia tuyệt vời của đất nước này đã khiến không ít người phải mê đắm.

    Đặt vé máy bay đi Bỉ giá rẻ

    Sở hữu chiếc vé máy bay đi Bỉ giá rẻ là lựa chọn thông minh nhất để có được một hành trình khám phá đất nước xinh đẹp này đầy thú vị và tiết kiệm. Hãy liên hệ với văn phòng Vietnam Airlines để đặt mua vé máy bay đi Bỉ. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc vé giá rẻ một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Bằng cách truy cập vào Website đặt vé trực tuyến hoặc tổng đài đặt vé và cung cấp những thông tin cần thiết cho chuyến bay, chúng tôi sẽ tìm cho bạn chiếc vé phù hợp nhất với mức giá ưu đãi ưu bạn có chuyến bay ưng ý nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/17
    #1

Chia sẻ trang này