Chia sẻ Top Những Mẫu Tủ Thờ Được Ưu Chuộng Năm Nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0312, 12/4/16.

  1. quan0312 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Xu hướng sử dụng tủ thờ gỗ thời gian gần đây đang tăng cao. Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng nhiều mẫu tủ thờ cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường với nhiều màu sơn , chất lượng gỗ và giá cả rất khác nhau.

    Vậy đâu là mẫu tủ thờ gỗ đẹp bạn nên chọn trong năm nay?
    Tủ thờ gỗ đẹp hiện nay trên thị trường được làm chủ yếu từ hai loại gỗ là tủ thờ gỗ mít và tủ thờ gỗ gụ. Hai loại này có chất lượng như nhau và giá cả cũng tương đương. Tuy nhiên mọi người vẫn hay ưu chuộng mẫu tủ thờ gỗ mít hơn mẫu tủ thờ gỗ gụ.

    Mẫu tủ thờ nào đẹp và được ưu chuộng nhất hiện nay?
    Đây là một câu hỏi khó. Vì đa số mẫu tủ thờ nào cũng có một điểm đặc trưng riêng. sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu tủ thờ gỗ đẹp đang được ưu chuộng của năm nay.

    1.Mẫu tủ thờ điêu khắc cổ điển.

    Đây là mẫu tủ thờ gỗ đang được ưu chuông hiện nay. Tủ thờ sở hữu màu sơn cổ kính , hoa văn chạm khắc tinh xảo xứng đáng là chiếc tủ thờ được ưu chuộng của năm. Giá bán của chiếc tủ thờ đẹp này khoảng trên dưới 7 triệu 500 nghìn đồng, tủ được làm từ gỗ mít hoặc gỗ gụ.

    [​IMG]

    2. Mẫu tủ thờ điêu khắc đẹp

    Mẫu tủ thờ gỗ này đứng vị trí thứ 2. Theo nhận định của đồ thờ gỗ Nam Nguyễn thì mẫu này xứng đáng cạnh tranh với vị trí số 1. Mẫu tủ thờ này có giá trên dưới 7.500.000 VND , được làm từ gỗ mít lõi và gỗ gụ.

    [​IMG]

    3. Mẫu tủ thờ cổ điển.

    Đây cũng là một mẫu tủ thờ được rất nhiều sự quan tâm và ở Tủ thờ làm bằng gỗ mít lõi hoặc gỗ gụ, giá bán của chiếc tủ này vào khoảng từ 7.800.000 – 10.300.000 VND.

    [​IMG]

    4.Mẫu tủ thờ trơn đẹp.

    Mẫu tủ thờ trơn này có màu sơn rất hiện đại, khi nhìn lướt qua họa tiết chạm khắc đơn giản nhưng nhìn kỹ lại các bạn sẽ thấy đây là một tủ thờ chạm khắc rất công phu tỉ mỉ. Sản phẩm có giá trên dưới 7.000.000 VND, và được làm bằng gỗ mít lõi và gỗ gụ tự nhiên.

    [​IMG]

    5. Mẫu tủ thờ đánh vecni.

    Đây là mẫu tủ thờ đẹp và cũng được ưu chuộng không kém so với các mẫu tủ thờ khác. Sản phẩm có giá trên dưới 7.500.000 VND và được làm từ 100% gỗ mít lõi và gỗ gụ tự nhiên.

    [​IMG]

    6. Mẫu tủ thờ đơn giản.

    Đứng cuối cùng trên bạng xếp hạng là mẫu tủ thờ đơn giản. Sản phẩm có họa tiết chạm khắc đơn giản từ gỗ mít lõi và gỗ gụ tự nhiên. Giá sản phẩm có giá trên dưới 4.200.000 VND.

    [​IMG]

    Trên đây là bảng đánh giá thứ tự các mẫu tủ thờ được ưu chuộng hiện nay do đồ thờ cao cấp Nam Nguyễn khảo sát từ sự đánh giá của khách hàng. Rất mong quý vị có cái nhìn chính xác và chọn lựa cho mình mẫu tủ thờ ưng ý. Rất mong được phục vụ quý vị trong thời gian không xa.

    Nguồn: Dogoyenlac.com
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này